All New Yamaha NMAX 155 ใช้ตัวทดสอบลองวิ่งบนถนนแล้ว!! |

 

ล่าสุด All New Yamaha NMAX 155 ใช้ตัวทดสอบลงถนนแล้ว 41 คัน

 

All New Yamaha NMAX 155 รถสกู๊ตเตอร์ที่ตอนนี้ก็กำลังมีกระแสข่าวที่ถูกปล่อยออกมา ได้รายงานว่าในตอนนี้ได้มีการเตรียมรถทดสอบ ประมาณ 41 คัน ที่กำลังวิ่งทดสอบแล้วในโรงงานของ Yamaha ที่ประเทศอินโดนีเซีย โดยทางเว็บไซต์ Iwanbanaran.com จากทางอินโดนีเซียนั้น ได้ลงอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุด All New Yamaha NMAX 155 นี้  แต่เนื่องจากรถนั้นอยู่ในช่วงของการทดสอบอยู่จึงไม่สามารถถ่ายภาพได้อย่างชัดเจน แต่นี้ก็เป็นการบ่งบอกถึงว่ารถนั้นได้เตรียมพร้อมแล้วอย่างเต็มที่ ใกล้ที่จะออกสู่ตลาดแล้วสำหรับเจ้า All New Yamaha NMAX 155

ข้อมูลข่าวนี้อาจจะยังไม่ใช่เป็นการเปิดเผยข้อมูลอย่างเป็นทางการสำหรับตัวรถรุ่นนี้ แต่มันก็มีความน่าสนใจอยู่ไม่น้อย จากที่เราได้เห็นข่าวมาบ้างแล้ว มีทั้งภาพร่างในการจดสิทธิบัตรรถจริงๆ ของ All New Yamaha NMAX มาแล้วในก่อนหน้านี้ หากจะมีการทดสอบรถนำมาวิ่งแล้วจริงๆ ในตัวเวอร์ชั่นที่พร้อมจะวางขายในตลาดแล้วจริงๆ ก็คงอีกไม่นานเกินรอ ตามความคาดหมาย เราก็น่าจะได้เห็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของโมเดลนี้ในอีกไม่ช้านี้แน่นอน

สีของตัวใหม่นี้ ที่ดูจากแหล่งข่าวของการอัพเดทมาแล้ว ก็คงจะเป็นตัว สีดำ แม็กสีทอง คงจะถูกนำมาโปรโมทอย่างแน่นอน เนื่องจากแหล่งข่าวที่ได้มีการพบเจอรถทดสอบนั้นเป็นสีเดียวกัน

 

เมื่อมีทั้งภาพร่างสิทธิบัตร รถทดสอบแล้ว ก็แน่นอนว่าในประเทศอินโดนีเซียคงจะได้รับข่าวดีในเร็วๆนี้แน่ ซึ่งทางประเทศอินโดนีเซียเองก็ได้เป็นฐานการผลิตหลักอยู่แล้ว ก่อนที่จะส่งออกไปยังประเทศอื่นๆ รวมไปถึงประเทศไทยเราด้วย หากดูจากการคาดการณ์แล้ว อาจจะเป็นไปได้ว่าเร็วๆนี้ คงจะมีการเปิดตัวกันในช่วงปลายปี 2019 นี้ หรือไม่ แต่ก็คงจะไม่เกินในช่วงของต้นปี 2020 อย่างแน่นอน กับตัวโมเดลใหม่นี้ All New Yamaha NMAX 155

 

ขอบคุณรูปภาพและที่มาจาก https://www.iwanbanaran.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand