ออกมาแล้วกับสิทธิบัตรจริง Kymco SuperNEX รถไฟฟ้ามีเกียร์เร็วที่สุดในโลก |

 

ออกมาแล้วกับสิทธิบัตรจริง Kymco SuperNEX รถไฟฟ้ามีเกียร์เร็วที่สุดในโลก 

 Kymco ได้เปิดเผยตัวรถ SuperNEX คอนเซ็ปท์ที่งาน EICMA Show ปลายปี 2018 ที่ผ่านมา เป็นรถไฟฟ้าที่มีเกียร์ติดกับรถมาด้วย รูปร่างรูปทรงของตัวรถเองเป็นรถสปอร์ตที่สามารถทำความเร็วจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ได้ภายในเวลา 2.9 วินาที เรียกว่าบิดทีหน้าหงายเลยทีเดียว ล่าสุดมีรูปสิทธิบัตรที่ทางค่าย  Kymco ได้ยื่นสิทธิบัตรอย่างเป็นทางการ 

 

 

ทางค่ายยังบอกอีกว่า จากความเร็ว 0-200 กิโลเมตร/ชั่วโมง ใช้เวลาทำความเร็วเพียง 7.35 วินาที และสามารถทำความเร็วสุงสุดได้ที่ 250 กิโลเมตร/ชั่วโมง กันเลย

ระบบซับแรงกระแทก หรือ โช๊คอัพยังใช้ของ Ohlins เบรกจาก Brembo เกียร์แบบ 6 สปีดพร้อมระบบ Slipper Clutch และยังมาพร้อมระบบ Launch Control, Traction Control, Rea Wheel Lift Control  Riding Mode เรียกได้ว่าจัดเต็มกับมาจากโรงงานเลยครับ ซึ่งแอดเชื่อว่า Kymco SuperNEX มีราคาที่ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน และว่ากันว่า Kymco SuperNEX ยังเร็วกว่ารถ Moto E อีกด้วย ถึงอย่างไรก็แล้วแต่ ก็ต้องรอตัวจริงออกมาถึงจะไขข้อมูลให้กระจ่างมากกว่านี้ ซึ่งนี่เป็นเพียงสิทธิบัตร อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงอีกเล็กน้อย เรามาลุ้นกันครับว่า ถ้าออกมาตัวจริงจะสวยจะเจ๋งจะแรงแค่ไหนมารอลุ้นกันต่อไปครับ

ขอขอบคุณรูปภาพและที่มาจาก https://www.bennetts.co.uk/ , https://tmcblog.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand