เปิดตัว TVS Apache RR 310 2019 มาพร้อม Slipper Clutch |

 

บริษัท TVS Motor ได้ปรับปรุงมอเตอร์ไซค์ TVS Apache RR 310 ในรูปแบบใหม่สี Phantom Black ที่มาพร้อม Slipper Clutch

Apache RR 310 เป็นรถจักรยานยนต์ที่มี faired ตัวแรกของ TVS โดยใช้ BMW G 310R เป็นพื้นฐาน Slipper Clutch ที่เพิ่งเปิดตัวนั้นมีอยู่ในคู่แข่งอย่าง KTM RC 390 ซึ่งคุณสมบัติใหม่นี้จะช่วยเพิ่มความสามารถของรถจักรยานยนต์ในสนามแข่ง ผู้ขับขี่จะสามารถลดความเร็วได้อย่างรวดเร็วโดยล็อคล้อหลังไม่ล็อค

สี Racing Black มีเป็นสีผิวด้าน ส่วนสี Phantom Black มีพื้นผิวมัน นอกเหนือจากนี้  TVS Apache RR 310 2019 ยังได้อัพเดทล่าสุดเกี่ยวกับ ECU

 

 

พูดถึงการเปิดตัว Mr. K. N. Radhakrishnan ผู้อำนวยการและซีอีโอ บริษัท TVS Motor กล่าวว่า:

“ เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะเปิดตัว Slipper Clutch Race Tuned (RT) บน TVS Apache RR 310 และมั่นใจว่าลูกค้าปัจจุบัน และลูกค้าใหม่ของเราจะประทับใจกับการอัพเกรดประสิทธิภาพนี้ รถจักรยานยนต์ซุปเปอร์พรีเมี่ยม การติดตั้งเทคโนโลยีนี้เป็นความก้าวหน้าของจักรยานยนต์ นอกจากนี้เรายังต้องการขยายประสบการณ์นี้ไปยังลูกค้า TVS Apache RR 310 ที่มีอยู่ ซึ่งจะชื่นชอบการปรับปรุงการ และการอัพเกรดสไตล์ใหม่นี้เน้นให้เห็นถึงท่าทางการแข่งขันของรถจักรยานยนต์ และสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า”

 

TVS Apache RR 310 เครื่องยนต์ DOHC ขนาด 312.2 cc, 4 วาล์ว, ระบายความร้อนด้วยของเหลว เกียร์ 6 สปีด เครื่องยนต์สามารถผลิตกำลังสูงสุด 34 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 27.3 นิวตันเมตร

 


ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : https://indianautosblog.com/

 

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand