Honda เปิดตัว PCX 150 สีใหม่ |

 

เปิดตัว PCX 150 สีใหม่อย่างเป็นทางการสีใหม่นี้เป็นสีช็อคโกแลต

PT Astra Honda Motor (AHM) ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รถสกู๊ตเตอร์ระดับพรีเมี่ยมโดยนำเสนอสี Magnificient Matte Brown ใหม่ใน Honda PCX ด้วยรูปลักษณ์ที่เพิ่มความประทับใจให้กับสกู๊ตเตอร์ขนาดใหญ่ระดับพรีเมี่ยมที่สามารถมอบความสะดวกสบายในการขับขี่ที่ดีที่สุด

 

การออกแบบระดับพรีเมี่ยม และหรูหราในสี Magnificient Matte Brown ใหม่ทำให้ Honda PCX ดูดีกว่าสกูตเตอร์อื่น ๆ หน้าจอสีใหม่ของ Honda PCX สีนี้เติมเต็มความหลากหลายของรุ่นก่อนหน้าเช่นสีขาว, สีดำ, สีแดง และสีเงินด้าน ทั้งห้าสีมีทั้งประเภท CBS และ ABS

 

 

Thomas Wijaya ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ AHM กล่าวว่า Honda PCX เป็นทางเลือกของคนรักสกู๊ตเตอร์ขนาดใหญ่ระดับพรีเมี่ยมเพราะรุ่นนี้สามารถให้ความสะดวกสบายในการขับขี่ที่ดีที่สุดในตลาด รุ่นนี้ได้รับการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง

 

เพื่อรองรับความปลอดภัยในการขับขี่ประเภท ABS Honda PCX ได้ติดตั้งคุณสมบัติระบบเบรกป้องกันล้อล็อก (ABS) รองรับยางหน้ากว้าง 100 / 80-14 และขนาดยางหลัง 120 / 70-14 ที่ให้ความสะดวกสบายมากขึ้นเมื่อขับขี่ในชีวิตประจำวันหรือทำงานอดิเรกสำหรับผู้ขับขี่ ให้ความรู้สึกถึงประสบการณ์การขับขี่สกู๊ตเตอร์ขนาดใหญ่ที่ยอดเยี่ยม

 

ในแง่ของฟังก์ชั่นการใช้งานสกู๊ตเตอร์ขนาดใหญ่ระดับพรีเมี่ยมนี้มีความจุถังน้ำมันเชื้อเพลิงอยู่ที่ 8 ลิตร และคุณสมบัติที่ใช้งานได้จริงในรูปแบบของปุ่มเปิดถัง และที่นั่งที่รวมอยู่กับกุญแจกุญแจ นอกจากนี้รุ่นพรีเมี่ยมยังมีกล่องเก็บสัมภาระขนาดใหญ่ที่มีความจุ 28.8 ลิตรที่สามารถเก็บอุปกรณ์ต่าง ๆ ขณะขับขี่

 

 

Honda PCX ได้รับการติดตั้งด้วยเทคโนโลยี Enhanced Smart Power (eSP) แรงเสียดทานน้อยที่สุด และประสิทธิภาพการระบายความร้อนของเครื่องยนต์รวมถึงระบบเกียร์ที่ให้สมรรถนะเครื่องยนต์ที่ดีที่สุดในรุ่นนี้ เพื่อความสะดวกสบายรุ่นนี้มีการติดตั้งที่ที่ชาร์จพลังงานไฟฟ้า DC (ไฟฟ้ากระแสตรง) สำหรับที่ชาร์จพลังงานที่ติดตั้งไว้ที่กล่องคอนโซลด้านหน้าซึ่งเป็นระบบเบรกไฮดรอลิก Combi พร้อมเบรกคาลิปเปอร์แบบลูกสูบ 3

 


ขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก https://www.iwanbanaran.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand