Marc Marquez ยกย่องเครื่องยนต์ของ Honda !! |

Marc Marquez ยกย่องเครื่องยนต์ของ Honda !!

 

 

ตรงกันข้ามกับ Rossi ที่บ่นเกี่ยวกับข้อบกพร่องของมอเตอร์ไซค์ของเขา Marc Marquez กลับสรรเสริญเครื่องยนต์ Honda ซึ่งเขากล่าวว่ามีประสิทธิภาพมากกว่า Marc กล่าวว่ามี RC213V ตอนนี้พวกเขาสามารถจัดการควบคุมกับเรื่องความเร็วสูงสุดของ Ducati ได้ และนี่เป็นข้อได้เปรียบของเขาในฤดูกาลที่ผ่านมา Marc ได้สู้กับ Jack Miller ในช่วงแรก Marquez ดูขับขี่สบายมากเพราะเขาไม่สามารถถูก Ducati ไล่ตามได้อีกครั้งเป็นเวลาถึง 4 วินาที

Marc กล่าว เมื่อปีที่แล้วเรามองหาเวลารอบโดยมุ่งเน้นไปที่จุดเบรก ในขณะที่ปีนี้เราอาจสูญเสียพลังไปเล็กน้อย แต่เราได้รับประโยชน์จากพื้นที่ต่าง ๆ เพราะในความคิดของฉันการเบรกอย่างใกล้ชิดจะเพิ่มความเสี่ยง ด้วยความเสี่ยงคุณจะไม่สามารถขับขี่ได้อย่างต่อเนื่อง กุญแจสำคัญคือกำลังของเครื่องยนต์ ด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องยนต์คุณจึงเข้าใจวิธีการแข่งขันเหมือน Dovi และ Jorge เมื่อปีที่แล้ว มีหลายวิธีเมื่อฉันแข่ง !! สิ่งนี้ทำให้ฉันมั่นใจ มันเป็นความจริงที่ว่ายังมีจุดอ่อนอื่น ๆ อยู่บ้าง แต่เราก็มีข้อดีอื่น ๆ เช่นกัน แต่หนึ่งสิ่งที่สำคัญที่สุดในการสู้กับ Ducati คือด้านของเครื่องยนต์และในปีนี้เครื่องยนต์ของเราดีขึ้นมากทำให้ฉันมั่นใจในการต่อสู้ เหมือนเมื่อวานเมื่อสู้กับ Petrucci และ Miller ในช่วงเริ่มต้นของการแข่งขัน

เป้าหมายของฉันคือพยายามตรงไปข้างหน้าอย่างเดียว ในที่สุดเราก็มีการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นมาก และในขณะนั้นฉันก็ตระหนักและเข้าใจวิธีการขับขี่รถมอเตอร์ไซด์ ตัวอย่างเช่นหากคุณเบรกช้าและเข้าโค้งด้วยความเร็วสูงมันจะทำให้ยางหน้าร้อนเกินไป ในทำนองเดียวกันเมื่อคุณขับขี่ตามนักแข่งที่อยู่ข้างหน้าคุณมีลมไม่พอที่จะทำให้ยางเย็นลงเพื่อที่ว่าสิ่งนี้จะไม่เป็นประโยชน์เมื่อแข่ง จึงอาจทำให้ยางร้อนมากเกินไป ดังนั้นฉันพยายามที่จะรักษาความเป็นผู้นำต่อไปเพื่อรับกระแสลมที่ดีที่สุด ขอบคุณ HRC ที่ให้ทุกอย่างเพื่อให้เครื่องยนต์รถมอเตอร์ไซค์ของเราเพิ่มความเร็วมากยิ่งขึ้น

 

 

 


ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : http://www.iwanbanaran.com

 

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand