Keanu Reeves พาทัวร์จักรยานยนตร์สะสม |

 

โดยปกติแล้วเมื่อเราพูดถึงนักแสดงการขี่รถจักรยานยนต์เราจะนึกถึง Tom Cruise นักแสดงที่รู้จักกันดีในการแสดงสตันต์  ในทางกลับกัน Keanu Reeves เป็นนักแสดงที่แสดงท่าแอ็คชั่นต่อสู้ที่สมจริง โดยเฉพาะอย่างยิ่งภาพยนตร์ John Wick นอกจากนี้ Keanu Reeves ยังชื่นชอบการขับจักรยานยนตร์ มีโอกาสที่จะได้เห็นกันเร็ว ๆนี้ในภาพยนตร์ John Wick: Parabellum และเขายังได้ร่วมก่อตั้งแบรนด์รถจักรยานยนต์ของเขาเอง ตอนนี้เรามาดูคอลเล็กชันของเขา และรอบ ๆ โรงจอดรถมอเตอร์ไซค์

 

เริ่มจากการสัมภาษณ์ โดยถามว่าคุณต้องมีจักรยานกี่คันในการเป็น "นักสะสม" Keanu Reeves ได้บอกว่า ในความคิดของเขา “ มากกว่าที่จะสามารถขี่ได้ในครั้งเดียว” นั้นเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี ดังนั้นจักรยานยนตร์สองคันขึ้นไปจึงเป็นจุดเริ่มต้นของนักสะสม Keanu Reeves เป็นนักสะสมมอเตอร์ไซค์ เขามีมอเตอร์ไซค์พิเศษสองคัน

 

คันแรกที่เขาแสดงให้เห็นคือ Norton Commando 850 MKA2 850 สีดำซึ่งเขาบอกว่าเขาซื้อในปี 1973 เขาอธิบายว่าเขาโตขึ้นด้วยความรักของนอร์ตัน จักรยานยนตร์คันที่สองที่เขาเป็นเจ้าของคือ The Matrix Reloaded green green 2004 Ducati 998 Reloaded Edition ซึ่งเป็นสีพิเศษโดย Ducati ผลิตเพื่อเป็นเกียรติแก่แฟรนไชส์ภาพยนตร์

 

ในระหว่างการสัมภาษณ์เขาแสดงรายการภาพยนตร์บางส่วนที่เขามีโอกาสได้เข้าร่วม และแน่นอน John Wick: Parabellum ล่าสุดตัวอย่างแสดงให้เห็นการต่อสู้ในการขับ Yamaha MT-09

 

ในฐานะเจ้าของร่วม และผู้ร่วมก่อตั้ง Arch Motorcycle การสัมภาษณ์เกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์กับ Keanu Reeves จะไม่สมบูรณ์หากไม่มีการพูดถึงเกี่ยวกับแบรนด์รถจักรยานยนต์ของเขา เขาอธิบายถึงวิธีการที่ บริษัท สร้างชิ้นส่วนอลูมิเนียมกลึงมากกว่า 200 ชิ้นสำหรับจักรยานยนตร์ และส่วนประกอบอื่น ๆ รวมถึงระบบกันสะเทือน ท่อไอเสีย และเครื่องยนต์ มาจากผู้ผลิตรายอื่น จากนั้นเขาก็แนะนำเราให้รู้จักกับ Arch 1S ซึ่งเป็นการย้ำความเป็นสปอร์ตของ GT ด้วยท่าทางการขี่ที่ดุดันขึ้นเล็กน้อย

 


ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก :  https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand