Shell V-Power นั้นแตกต่าง! |

 

Shell บริษัทน้ำมันชื่อดังระดับโลกที่มีสถานีบริการน้ำมันอยู่หลายแห่งในประเทศเป็นหนึ่งในผู้ผลิตที่มีน้ำมันคุณภาพดีเยี่ยม และให้ความรู้สึกแตกต่างแก่ผู้ใช้งาน อย่าง Shell V-Power น้ำมันเบนซินที่มีค่าออกเทน 95 ซึ่งสามารถลดตะกอนได้ถึง 80% ทำให้ผู้ใช้รู้สึกถึงอัตราเร่งที่ตอบสนองได้ดีกว่าทุกครั้ง

 

 

Shell มีหลายจุดที่ทำให้น้ำมันเบนซินนี้กลายเป็นน้ำมันพิเศษ ซึ่ง Shell V-Power นั้นใช้สูตรของเทคโนโลยี DYNAFLEX ซึ่งเป็นสูตรเชื้อเพลิงขั้นสูงรุ่นล่าสุด และสิ่งที่ยอดเยี่ยมคือมีเพียง V-Power เท่านั้นที่ใช้เทคโนโลยีนี้ สูตร DYNAFLEX นี้เป็นเทคโนโลยีที่มาพร้อมกับสารทำความสะอาดที่แข็งแกร่งเพื่อรักษาระบบเชื้อเพลิงและปกป้องคราบสกปรกที่จะเกิดขึ้นภายในห้องเชื้อเพลิง ซึ่งจะทำให้มั่นใจได้ว่าไม่มีสิ่งสกปรกสะสมบนหัวฉีดหรือห้องเชื้อเพลิง ไม่เพียงแค่นั้นเชลล์ที่ใช้เทคโนโลยี DYNAFLEX ยังมีตัวดัดแปลงแรงเสียดทานใหม่ที่ช่วยให้ลูกสูบที่อยู่ตรงกลางของเครื่องยนต์ทำงานได้อย่างเหมาะสมและเป็นอิสระซึ่งจะช่วยลดพลังงานที่สูญเปล่า

 

 

Shell V-power สูตร DYNAFLEX ระดับสูงสุดนั้นมีโมเลกุลมากกว่า 3 เท่าที่ทำความสะอาดและลดแรงเสียดทานเพื่อปกป้องเครื่องยนต์ ดังนั้นโดยทั่วไปแล้วเชลล์ V-power มีข้อดีดังต่อไปนี้

  1. ช่วยปกป้องส่วนประกอบของระบบเชื้อเพลิงหลักเช่นวาล์วทางเข้าจากชั้นซ้อนซึ่งลดประสิทธิภาพ โมเลกุลที่ลดแรงเสียดทานช่วยให้ส่วนสำคัญของเครื่องยนต์
  2. ช่วยกำจัดชั้นที่ลดประสิทธิภาพของส่วนประกอบหลักของระบบเชื้อเพลิงเช่นวาล์วทางเข้า หรือหัวฉีดน้ำมันเชื้อเพลิง

 

 

Shell V-Power เชื้อเพลิงที่จะช่วยให้การเผาไหม้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นและทำให้เครื่องยนต์มีความทนทานและยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น อายุการใช้งานยาวนานขึ้นเนื่องจากไม่มีคราบในห้องเผาไหม้ผลที่ได้คือการดับเครื่องยนต์อย่างรวดเร็ว

Shell ยังให้บริการ Shell ClubSmart ที่คุณสามารถใช้เมื่อเติมก๊าซเชลล์ โดยการสะสมคะแนนเมื่อเติมเชื้อเพลิงเชลล์ (V-Power 2 คะแนน) จากนั้นคุณจะได้รับคะแนนสะสมที่สามารถทำเงินคืนได้ตลอดเวลาเมื่อซื้อ BBM Shell (IWB) ยิ่งเป็นสมาชิกมานานและยิ่งได้กำไรแน่นอน

 


ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : http://www.iwanbanaran.com

 

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThaila