REV?IT เปิดตัวเทคโนโลยี Airbag Suit ใหม่ |

 

อนาคตของเครื่องแต่งกายเพื่อความปลอดภัยของรถจักรยานยนต์ก้าวไปข้างหน้าอีกก้าวหนึ่งเนื่องจากแบรนด์ใหม่เข้าสู่เกมถุงลมนิรภัยสำหรับชุดติดตามและชุดแข่งรถจักรยานยนต์ ไม่น่าแปลกใจที่เราจะเห็นว่าแบรนด์ REV กำลังสร้างสิ่งใหม่ ในขณะที่ บริษัท ดัตช์อยู่ในระดับแนวหน้าของการออกแบบเครื่องแต่งกายมอเตอร์ไซค์และเป็นพันธมิตรด้านความปลอดภัยสำหรับนักแข่งในระดับบนสุดของกีฬา

REV’IT ได้เข้าร่วมกับ Alpinestars และ Dainese เพื่อเสนอระบบเทคโนโลยีความปลอดภัยถุงลมนิรภัยในชุดเพื่อการใช้งานแบบแทร็ก แต่แบรนด์กำลังนำสิ่งต่าง ๆ ไปสู่อีกระดับด้วยวิธีการใหม่ในการรักษาความปลอดภัยให้กับผู้ขับขี่ และสำหรับ REV ปัญหามันไม่ได้เกิดขึ้นเพียงแค่ปรับใช้การป้องกันแบบนุ่มนวลที่ถุงลมนิรภัยให้ผู้ขับขี่ แต่การออกแบบถุงลมนิรภัยใหม่ของพวกเขาสัญญาว่าจะมีน้ำหนักเบาและเย็นในอุณหภูมิมากกว่าหน่วยจากการแข่งขัน

 

 

การขี่ในสภาพอากาศร้อนนั้นเป็นสิ่งที่ยากสำหรับนักแข่งมอเตอร์ไซค์และคุณเพียงแค่ต้องมองไปที่ MotoGP Championship เพื่อดูความสุดขั้วที่นักแข่ง REV ต้องทนเมื่อแข่งในเส้นทางร้อนและชื้น (คิดเซปัง) อีกปัญหาคือชุดถุงลมนิรภัยหนักมากโดยผู้ขับขี่ต้องถือถุงลมนิรภัยอุปกรณ์และเซ็นเซอร์ในชุดสูทซึ่งสามารถเพิ่มเสื้อผ้าได้ 10 ปอนด์หรือมากกว่า ในกีฬาที่มีการวัดความสำเร็จในสิบวินาทีน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นนี้อาจเป็นปัจจัยสำคัญ แต่ด้วยชุด MAX AIR ใหม่จาก REV'IT แบรนด์ดัตช์สัญญาว่าจะให้การไหลเวียนของอากาศที่ดีกว่าชุดถุงลมนิรภัยที่ดีที่สุดจากการแข่งขัน 50% เช่นเดียวกับการลดน้ำหนัก 25% ... และวิธีที่ REV'IT ประสบความสำเร็จ เปิดตัวถุงลมนิรภัยรูพรุนตัวแรกสำหรับใช้กับชุดแข่งรถจักรยานยนต์ REV'IT ได้เพิ่มช่องอากาศเล็ก ๆ ในการออกแบบถุงลมนิรภัยเพื่อให้อากาศสามารถผ่านจากด้านนอกของชุดสูทผ่านชั้นหนังผ่านถุงลมนิรภัยและเริ่มร้อนจากไส้ตะเกียง ผู้ขับขี่

ชุดถุงลมนิรภัย REV ของ IT ใหม่ยังได้รับประโยชน์จากการลดน้ำหนักอย่างมีนัยสำคัญเนื่องจากผ้า MAX AIR เนื่องจากจำเป็นต้องใช้วัสดุถุงลมนิรภัยในปริมาณที่น้อยกว่าอย่างเห็นได้ชัดเพื่อให้ครอบคลุมร่างกายของผู้ขับขี่ในปริมาณเดียวกัน ข่าวนี้มีความสำคัญสำหรับ REV ด้วยเช่นกันเนื่องจากบทบาทของ บริษัท ในการแข่งมอเตอร์ไซค์เนื่องจากได้เห็นการแข่ง MotoGP Championship ที่ต้องการให้คู่แข่งทุกคนต้องสวมชุดหนังที่มีถุงลมนิรภัย

ขณะนี้ด้วยระบบ MAX AIR REV’IT หวังที่จะเสนอนักขี่ม้าเหล่านี้ให้มากกว่าการแข่งขันที่มีอยู่ในปัจจุบันซึ่งอาจหมายถึงการได้เห็นชื่อยักษ์กระโดดลงเรือสู่แบรนด์ทันทีที่ FIM แสดงความเคารพต่อเทคโนโลยีถุงลมนิรภัยและการออกแบบใหม่ของพวกเขาคาดว่า REV’IT MAX รุ่นเชิงพาณิชย์จะใช้เวลาประมาณหนึ่งปีในการพัฒนาโดยมีการเปิดตัว EICMA ในปีนี้ ดังนั้นมองหา MAX AIR ที่ตัวแทนจำหน่ายในต้นเดือนเมษายน 2020

 


ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก http://www.asphaltandrubber.com

 

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand