เครื่องยนต์ Boxer BMW ในรูปแบบของ Cruiser Spotted ที่ประเทศเยอรมัน |

เครื่องยนต์ Boxer BMW ในรูปแบบของ Cruiser Spotted ที่ประเทศเยอรมัน

 

 

เว็บไซต์ของเยอรมัน Motorrad ได้ตีพิมพ์ภาพถ่ายของสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็น BMW ที่ขับเคลื่อนโดยเครื่องยนต์ Boxer ขนาดใหญ่ที่ได้รับการทดสอบบนถนนสาธารณะ เชื่อกันว่าเครื่องยนต์นี้ใช้เครื่องยนต์ต้นแบบ "R18" ที่ BMW เปิดตัวในเดือนธันวาคมในแนวคิด“ ออกเดินทาง” แบบครั้งเดียวโดยผู้สร้างชาวญี่ปุ่น Custom Works Zon (ในภาพด้านบน)

ภาพถ่ายเดียว (เยี่ยมชม Motorrad เพื่อดู) ค่อนข้างมืดและดูเหมือนว่าจะถูกถ่ายจากรถที่กำลังเคลื่อนที่ แต่มันชัดเจนมาก แสดงให้เห็นถึง Bagger-engined Bagger ที่มีเครื่องขนาดใหญ่และอุปกรณ์ทดสอบมากมาย ในขณะที่ไม่มีการทดสอบที่ชัดเจนเกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์คันนี้การกำหนดค่าเครื่องยนต์และตำแหน่ง (เยอรมนี) แนะนำให้เราดูที่แพลตฟอร์มครุยเซอร์ R18 ใหม่ของ BMW

เบาะแสที่สำคัญสำหรับเราคือรูปร่างสีเทาอ่อนด้านหลังเท้าของผู้ขับขี่และใต้ลายน้ำของ Motorrad รูปร่างตรงกับพื้นที่ของเครื่องยนต์ต้นแบบที่เพลาขับออกจากการส่งผ่าน

 

 

เมื่อ BMW ประกาศเครื่องยนต์ต้นแบบครั้งแรกผู้ผลิตกล่าวว่ามันใหม่สมบูรณ์ใช้อากาศและน้ำมันระบายความร้อนและมี pushrods ทำงานอยู่ด้านบนของกระบอกสูบ ไม่มีการกล่าวถึงอย่างชัดเจน แต่ R18 ที่ด้านหลังของเบาะนั่งมีคำแนะนำที่ประมาณ 1800 ซีซี

 

 

เมื่อมีการแสดงต้นแบบครั้งแรก BMW กล่าวว่าจะให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องยนต์และเป็นไปได้ที่จะมีการใช้งานในภายหลัง ภาพถ่ายของ Motorrad กลับไปที่ภาพถ่ายและสังเกตเห็นเครื่องบรรจุ K1600B วางไว้อย่างชัดเจนที่มุมด้านบน มันบังเอิญ ? หรือ คิดว่าไม่ !!

 


ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก http://www.motorcycle.com

 

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand