เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย Peugeot Motocycle สกู๊ตเตอร์ข้ามทวีป จากฝรั่งเศส |

 

คลาสสิกระดับตำนาน ชื่อเสียงยาวนานระดับโลก!!!

เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย Peugeot Motocycle ส่งสกู๊ตเตอร์ข้ามทวีปจากฝรั่งเศส

 

 

          Peugeot Motocycle แบรนด์มอเตอร์ไซค์ที่มีชื่อเสียงยาวนานที่สุดในโลกกว่า  120 ปี  ครั้งแรกกับการเปิดตัวสกู๊ตเตอร์สุดคลาสสิกจากฝรั่งเศส ที่พร้อมเปิดให้จับจองภายในงาน Motor Show 2019 เป็นครั้งแรก ในประเทศไทย!

 

Mark Franklin - Asia Pacific director PEUGEOT Motocycles ประเทศฝรั่งเศส เผยว่า “ในปี 2019 นี้เอง PEUGEOT Motocycle ได้วางแผนการขยายตลาดสู่ภูมิภาคเอเชีย แปรซิฟิก โดยประเทศที่ทาง PEUGEOT Motocycle สนใจเข้ามาร่วมทำตลาด ได้แก่ ประเทศเวียดนาม ประเทศอินโดนีเซียและประเทศไทย  โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศไทย ซึ่งได้คัดเลือกและแต่งตั้งให้ทาง บริษัท ไดนามิค มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด บริหารงานโดย คุณสุภัทร พลังนฤพุฒิ กรรมการผู้จัดการ เป็นผู้แทนจำหน่ายสินค้าของ PEUGEOT อย่างเป็นทางการ ซึ่งรถรุ่นแรกที่ได้นำเข้ามาทำตลาดเป็นครั้งแรกในประเทศไทยได้แก่ รุ่น DJANGO มอเตอร์ไซค์สกู๊ตเตอร์ที่มีแรงบันดาลใจจากตำนานสกู๊ตเตอร์คันแรกของ Peugeot ที่เกิดในปี ค.ศ. 1953 อย่างรุ่น S55 ซึ่งมีการพัฒนาดีไซน์โดยยังคงรักษา DNA ของรุ่น S55เอาไว้ และยังมีการออกแบบเพื่อให้สอดรับกับการใช้ในโอกาสต่างๆ ทั้งตัวถัง และการตกแต่งที่พร้อมสำหรับการใช้งานที่หลากหลายโอกาส

 

สำหรับรุ่น DJANGO นำมาจัดแสดงและเปิดให้จับจองภายในงานนี้ มีด้วยกัน 3  สไตล์ ตามการตกแต่งของรถ  ได้แก่

 

Heritage : ได้รับแรงบันดาลใจจาก Peugeot Saloon Car ในปี 1950 สีของรถถูกออกแบบมาให้มีลักษณะเหมือนกับรถในยุคนั้น เป็นสีแบบ Monochrome  และมีโครเมี่ยมเคลือบกระจกและลวดลายตามตัวถัง

 

 

EVASION : ลักษณะเป็นสีทูโทน   มีบังลมหน้าขนาดเล็กติดมาด้วย   ให้อารมณ์สุดชิล   เหมาะสำหรับการขับขี่ในวันว่าง

 

 

Sport : ออกแบบให้เหมือนรถแข่งในสนาม(มีสติ๊กเกอร์ตัวเลขหรือสัญลักษณ์ข้างตัวถัง) โดดเด่นด้วยเบาะแบบ Single Seat โดยสามารถถอดออกแล้วติดเบาะหลังเพิ่มเข้าไปได้

 

 

สำหรับผู้ที่สนใจอยากชมตัวจริง  ของรถสกู๊ตเตอร์  แบรนด์ดังระดับตำนานที่มีประวัติยาวนานที่สุดในโลก    

อย่างแบรนด์ PEUGEOT Motocycle  สามารถมาชมได้ที่งาน Motor Show 2019 ณ บูธ PEUGEOT Motocycle   

รหัสบูธ C17 อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์​1 อิมแพค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 7 เม.ย. 62 นี้!

_________________________________________________________________________________________________