Suzuki Booth Concept มาพร้อมแนวคิด ?สุนทรียภาพทางอารมณ์? |

Bangkok International Motor Show 2019   

สำหรับงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 หรือ Bangkok International Motor Show 2019 ถือว่าเป็นงานจัดแสดงยานยนต์ระดับอาเซียนที่มาพร้อมแนวคิด “สุนทรียภาพทางอารมณ์” Enjoyment of Automobiles กระตุ้นความเร้าใจในรสสัมผัสแห่งความแรงและคุณจะหลงใหล ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายน 2562

และในปีนี้ ซูซูกิ จะพาคุณท่องไปในโลกแห่งนวัตกรรมยานยนต์ที่น่าหลงใหล พร้อมชมยนตรกรรมระดับพรีเมี่ยม เร้าใจไปกับเทคโนโลยีอันล้ำสมัยที่พร้อมให้คุณสัมผัส อีกทั้งทางเลือกที่หลากหลายสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์มากขึ้น ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภค แต่ยังคงความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และเติมเต็มความสุขทุกการขับขี่ในทุกๆ การเดินทาง

 

Suzuki Booth Concept

แนวคิดในการออกแบบบูธ “ซูซูกิ” ในปีนี้ ได้ถูกออกแบบภายใต้โทนสีน้ำเงินและสีขาว ทำให้ภาพลักษณ์ดูหรูหรา และสปอร์ต ซึ่งทางซูซูกิได้ตกแต่งบูธให้สะท้อนถึงความเป็นตัวตนของรถจักรยานยนต์สไตล์สปอร์ตของซูซูกิ  พร้อมทั้งนำรูปแบบของ Suzuki Showroom มาผสมผสาน ที่จะทำให้ทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมบูธซูซูกิมีความรู้สึกตื่นตาตื่นใจ ซึ่งในครั้งนี้ ซูซูกิ ยกขบวนรถจักรยานยนต์มาอวดโฉมเต็มเวทีจัดแสดงเพื่อให้ท่านเลือกชมกันอย่างจุใจ เติมเต็มความสุขทุกพื้นที่

 

 บูธ ซูซูกิ แบ่งออกเป็น 5 โซน ได้แก่ Ultimate and Sport Zone, Street Sport Zone, Adventure Tourer Zone, Burgman Series Zone และ Convenience Zone ให้ทุกท่านได้ชม และเร้าใจไปในทุกการสัมผัสกับรถจักรยานยนต์ระดับเวิลด์คลาสอย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็น Suzuki GSX-R1000/R สปอร์ตไบค์ที่ถูกถ่ายทอดเทคโนโลยีโดยตรงมาจาก MotoGP อีกทั้งยังมีรถจักรยานยนต์สกู๊ตเตอร์ระดับพรีเมี่ยม Suzuki Burgman 650 และ Suzuki Boulevard ที่ได้รับรางวัล Bike of The Year 2019 การันตีคุณภาพอีกด้วย

 

 

นอกจากนี้ ซูซูกิ ได้นำรถจักรยานยนต์ที่ใช้ในการแข่งขัน MotoGP มาจัดแสดงด้วย คือ Suzuki GSX-RR ที่เคยคว้าแชมป์มาให้ทุกท่านได้ยลโฉมอย่างใกล้ชิด และไฮไลท์ของงานนี้ซูซูกิได้นำรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่มาจัดแสดงถึง 3 รุ่น นำโดย Suzuki Katana รถจักรยานยนต์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่มีความโดดเด่น สวยงาม และมีคุณค่า รุ่นถัดมาคือ Suzuki Burgman 400 สกู๊ตเตอร์ขนาดกลางระดับพรีเมี่ยมคลาส ที่สามารถตอบสนองการใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม และ Suzuki Bandit 150 รถจักรยานยนต์สตรีท ทัวร์ริ่ง ที่มีความคล่องตัวสูง มาเผยโฉมให้ชมก่อนจะมาเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปีนี้

 

สำหรับทุกท่านที่พร้อมจับจองเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์สามารถเข้าชมรถจักรยานยนต์ได้ที่บูธจัดแสดงรถจักรยานยนต์ซูซูกิ พร้อมรับข้อเสนอพิเศษสุดแห่งปี ซึ่งทางซูซูกิ ได้จัดเจ้าหน้าที่ที่ปรึกษาการขายคอยแนะนำท่านภายในบูธ อีกทั้งยังมีอุปกรณ์ตกแต่ง พร้อมผลิตภัณฑ์และของที่ระลึกจากซูซูกิ ให้ท่านเลือกชมได้อย่างเต็มที่ ซูซูกิพร้อมพาคุณเร้าใจไปอีกขั้นกับการขับขี่ และเติมเต็มความสุขในทุกการเดินทางไปกับซูซูกิ

 

 

New Model

 

 

Suzuki Katana

ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากดาบญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงอันเลื่องลือ สะท้อนความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวในด้านเส้นสายที่เฉียบคม และในด้านสมรรถนะของการขับขี่ที่โดดเด่น นอกจากนี้ยังสะท้อนปรัชญาของซูซูกิที่สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์สุดยอดงานฝีมืออันมีคุณค่าในทุกรายละเอียด

Suzuki Kanata ได้บรรจุขุมพลังเครื่องยนต์แบบ DOHC 4 จังหวะ 4 สูบเรียง ขนาด 999 ซีซี พร้อมด้วยระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ ที่ได้รับการพัฒนาจากเครื่องยนต์ซูซูกิ GSX-R1000 มาพร้อมระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบหัวฉีด และชุดเรือนลิ้นเร่ง SDTV (Suzuki Dual Throttle Valve) เพื่อการเผาไหม้ในห้องเผาไหม้ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด โครงสร้างตัวถังได้รับการออกแบบใหม่หมดให้มีขนาดเล็กกะทัดรัด น้ำหนักเบา และมีความคล่องตัวสูง ทำให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถได้อย่างง่ายดาย ความสูงเบาะนั่งเพียง 825 มม. เพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถยืดขาแตะพื้นได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนั้นเบาะนั่งและถังน้ำมันเชื้อเพลิงได้ถูกออกแบบให้มีขนาดเพรียวบางลงตามสรีระศาสตร์

ระบบ Traction Control Switch and Traction Control Mode Display ผู้ขับขี่สามารถสนุกและมีความมั่นใจทุกครั้งที่ได้ขับขี่โดยไม่เหนื่อย และไม่เมื่อยล้าโดยสามารถเลือกใช้ระบบได้ 3 โหมด

Suzuki Katana มาพร้อมไฟหน้าโคมคู่ใหม่ ที่ได้ถูกออกแบบและติดตั้งไว้ตรงกลางด้านหน้าด้วยไฟหน้าทรงสี่เหลี่ยมแบบ LED และไฟหรี่แบบ LED คาดไว้ตรงกลางซ้ายและขวาของเลนส์ไฟ ทำให้ดูเฉียบคมและสะท้อนความมีเอกลักษณ์ได้เป็นอย่างดี

 

 

Suzuki Burgman 400 ABS

ถูกพัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด Burgman Coupe ที่มีความสง่างาม ดูหรูหรา อีกทั้งให้การขับขี่ที่สะดวกสบายประกอบกับรูปทรงที่ปราดเปรียว และเพรียวบางตั้งแต่หน้าจรดท้าย ผ่านขั้นตอนการผลิตชั้นเยี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น (Made in Japan) มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 400 ซีซี DOHC ระบายความร้อนด้วยน้ำ พร้อมให้แรงบิดที่ดีตั้งแต่รอบความเร็วต่ำถึงกลางเป็นเยี่ยม ติดตั้งระบบ Suzuki’s Automatic Idle Speed Control (ISC) ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการสตาร์ทเครื่องยนต์ในขณะที่อุณหภูมิต่ำ และผ่านมาตรฐานค่าไอเสียระดับ Euro 4 พร้อมช่วยลดมลพิษไอเสียอีกด้วย

 

Suzuki Burgman 400 ABS มาพร้อมระบบกันสะเทือนหน้าแบบ Telescopic และระบบกันสะเทือนหลังแบบ Link-Type Monoshock ซึ่งสามารถปรับค่า Spring Preload ได้ถึง 7 ระดับ สามารถรองรับการสั่นสะเทือนได้อย่างมีประสิทธิภาพทั้งบนถนนทางเรียบและทางขุรขระได้อย่างนุ่มนวล เพื่อให้มีสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมในการทรงตัว ชิลด์หน้าดีไซน์ตามหลักสรีระศาสตร์ สามารถป้องกันลม แมลงและสิ่งแปลกปลอม ทำให้ทัศนวิสัยในขณะขับขี่ดียิ่งขึ้น และลดแรงลมหมุนวนเพิ่มความคล่องตัวในขณะขับขี่ได้เป็นอย่างดี มาพร้อมชุดแผงหน้าปัดขนาดใหญ่แบบอนาล็อกพร้อมจอ LCD แสดงผลชัดเจน อ่านง่าย แบบมัลติฟังก์ชั่น ชุดโคมไฟหน้าโคมคู่แบบมัลติรีเฟลกเตอร์ที่ให้ความสว่าง และทำให้ทัศนวิสัยในการขับขี่ที่ดีทั้งกลางวันและกลางคืน พร้อมไฟหรี่แบบ LED ส่วนชุดไฟท้ายได้ถูกออกแบบใหม่ให้ดูเพรียวบาง และดูเฉียบคมมากยิ่งขึ้น ส่องสว่างชัดเจน

กล่องเก็บของอเนกประสงค์ใต้เบาะได้รับการออกแบบให้มีขนาดใหญ่ ซึ่งมีความจุถึง 42 ลิตร และสามารถใส่หมวกนิรภัยได้ถึง 2 ใบ ทั้งแบบเต็มใบและแบบครึ่งใบ นอกจากนี้ยังได้ติดตั้งช่องจ่ายไฟสำรองขนาด 12 โวลต์ สามารถชาร์จโทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์อิเลคทรอนิกส์ได้อย่างง่ายดาย มั่นใจไปอีกขั้นด้วยดิสก์เบรกหน้าขนาดใหญ่แบบ Twin Disc Brake ขนาด 260 มม. พร้อมเบรกหลังแบบดิสก์เบรกขนาด 210 มม. มาพร้อมกับระบบ ABS (Antilock Brake System) แบบใหม่ นอกจากนี้ยังได้ติดตั้ง Rear Brake Lock System เพื่อป้องกันรถลื่นไถลในพื้นที่ลาดชันขณะจอดรถเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้ขับขี่

 

 

Suzuki Bandit 150

รถจักรยานยนต์สไตล์สตรีท ทัวร์ริ่ง รุ่นใหม่ล่าสุด ที่ถูกออกแบบมาให้ขนาดกะทัดรัด และน้ำหนักเบา ง่ายต่อการขับขี่ ให้สมรรถนะแรงบิดในรอบต่ำถึงกลางดีเยี่ยม ด้วยเครื่องยนต์ระบบหัวฉีด แบบ DOHC ทวินแคม 4 วาล์ว ขนาด 147.3 ซีซี มาพร้อมเกียร์แบบ 6 สปีด ทำให้ทุกจังหวะความเร็วนั้นลื่นไหล อัตราเร่งสุดเร้าใจ ล้อแม็กอะลูมิเนียมอัลลอยด์แบบ 10 ก้าน มีน้ำหนักเบาแต่ทนทาน มั่นใจไปอีกขั้นกับดิสก์เบรกหน้าขนาด 290 มม. และดิสก์เบรกหลัง ทำให้ทุกครั้งที่ต้องการหยุดรถเป็นไปอย่างมั่นใจ เบาะนั่งมีความกว้างและยาวขึ้นเป็นชิ้นเดียวกัน และให้ท่านั่งของผู้ขับขี่และผู้โดยสารสบายยิ่งขึ้น สามารถขับขี่ได้เป็นระยะทางไกล ไม่เมื่อยล้า อีกทั้งยังออกแบบให้ความสูงของรถเหมาะสมกับสรีระได้อย่างลงตัว

โคมไฟหน้าขนาดใหญ่แบบ LED ส่องสว่างชัดเจนแม้ในเวลากลางวัน ดีไซน์ไฟท้ายทรงสปอร์ต สะดุดตาตั้งแต่แรกเห็น พร้อมมาตรวัดแบบ Full LCD ที่ทันสมัย ทั้งนี้ยังมาพร้อมระบบ Easy Start สามารถสตาร์ทเครื่องยนต์ได้อย่างง่ายดายเพียงแค่กดปุ่มสตาร์ทเพียงครั้งเดียว อีกทั้งปลอดภัยกับสวิตช์กุญแจนิรภัยแบบ Shutter Key มั่นใจสูงสุดทุกครั้งที่จอด Suzuki Bandit 150 รวมทุกสิ่งที่เหนือกว่าไว้เพียงหนึ่งเดียว

 

Special Model

 

Suzuki GSX-RR

ที่สุดแห่งรถจักรยานยนต์ที่ใช้ในการแข่งขันในรายการ MotoGP การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก ที่มีพลังกำลังเครื่องยนต์ขนาด 1,000 ซีซี DOHC 4 สูบเรียง 4 จังหวะ สามารถทำความเร็วได้เกิน 330 กม./ชม. พร้อมโครงสร้างตัวถังแบบทวิน-สปา ระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ พร้อมสุดยอดเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าระดับโลก โดยน้ำหนักทั้งคันเพียง 157 กิโลกรัม

 

 

Ultimate and Sport Zone

 

 

GSX1300R  Hayabusa

Ultimate Sport, In Timeless Styling

ด้วยรูปโฉมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สวยงาม โฉบเฉี่ยว และมีสมรรถนะเครื่องยนต์ที่ยอดเยี่ยม จึงเป็นที่ยอมรับจากทั่วโลกถึงความแรง และเป็นที่สุดแห่งเจ้าความเร็วระดับตำนาน ด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด 1,340 ซีซี 4 สูบ แบบ DOHC 4 จังหวะ มาพร้อมระบบเกียร์แบบ 6 สปีด ระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ และช่องดักอากาศที่มีประสิทธิภาพทำให้อากาศไหลผ่านเข้าหม้อกรองอากาศได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ส่งผลให้เกิดแรงบิดอันทรงพลังทุกรอบความเร็วของเครื่องยนต์ กระบอกสูบแบบอะลูมิเนียมที่ผ่านกระบวนการเคลือบสาร Suzuki Composite Electrochemical Material (SCEM) ช่วยลดการสึกหรอ และระบายความร้อนได้ดี พร้อมด้วยระบบ Suzuki Clutch Assist System ช่วยผ่อนแรงในการบีบมือคลัตช์ และเข้าเกียร์ได้อย่างง่ายดาย ขับขี่สนุก ตอบสนองความเร้าใจทุกอัตราเร่ง พร้อมระบบเบรกหน้าแบบ Twin Disc คาลิเปอร์ Brembo และระบบเบรก ABS ด้วยโครงสร้างตัวถังแบบทวิน-สปา อะลูมิเนียมอัลลอยด์ นี่คือ ที่สุดแห่งความสปอร์ต ที่อยู่เหนือกาลเวลา

 

 

GSX-R1000/R

Own The Racetrack

การกลับมาของราชันแห่งสนามแข่ง ซึ่งได้รับการถ่ายทอดเทคโนโลยีชั้นนำจากสนามแข่งในการแข่งขัน MotoGP ได้ถูกพัฒนา และนำมาบรรจุอยู่ใน Suzuki GSX-R1000R และ GSX-R1000 ด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด 999.8 ซีซี แบบ DOHC 4 สูบ ลูกสูบแบบ Forged Aluminum ที่มีความแข็งแรง ทนทาน และน้ำหนักเบา มาพร้อมระบบวาล์วแปรผัน Suzuki VVT เพิ่มประสิทธิภาพความแรง ผสานระบบการขับเคลื่อนแบบ 6 สปีด และสุดพิเศษเอกสิทธิ์เฉพาะรุ่น Suzuki GSX-R1000R ที่ติดตั้งระบบ Launch Control ซึ่งทำงานเมื่อบิดคันเร่งในทันที โดยรอบเครื่องยนต์และแรงบิดจะถูกควบคุมแบบอัตโนมัติเพื่อช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถออกจากจุดสตาร์ทรถได้อย่างแม่นยำและง่ายดาย

อีกทั้งระบบ Bi-Directional Quick Shift ซึ่งเป็นเทคโนโลยีจากสนามแข่งที่ติดตั้งเฉพาะรุ่นนี้ โดยผู้ขับขี่สามารถเปลี่ยนเกียร์ต่ำและสูงได้อย่างราบรื่น โดยไม่ต้องบีบมือคลัตช์หรือผ่อนคันเร่ง ทำให้ผู้ขับขี่มีความสนุกเร้าใจทุกครั้งที่ได้ขับขี่ Suzuki GSX-R1000R

 

Street Sport Zone

GSX-S1000 The Pure Sport Roadster

GSX-S1000F Beyond the Sportbike

ที่สุดของสตรีทสปอร์ตไบค์ ตัวจริง GSX-S1000 สไตล์เน็กเก็ตสตรีทสปอร์ต และ GSX-S1000F สตรีทสปอร์ตไบค์ฟูลแฟริ่ง ด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด 999 ซีซี DOHC 4 สูบ 4 จังหวะ ระบบเกียร์ 6 สปีด มาพร้อมระบบ Traction Control สามารถเลือกใช้ได้ 3 โหมด โหมดสปอร์ต, โหมดขับขี่ในเมือง และโหมดถนนเปียกลื่น ทำให้ควบคุมรถได้อย่างมั่นใจ อีกทั้งยังป้องกันการลื่นไถลในทุกสภาพการขับขี่ เพิ่มสมรรถนะในการหยุดรถได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยระบบดิสก์เบรกหน้าคาลิเปอร์ Brembo แบบโมโนบล็อก 4 พอร์ต พร้อมระบบเบรกป้องกันล้อล็อค ABS เพื่อประสิทธิภาพในการหยุดรถได้อย่างดีเยี่ยม

 

 

GSX-S750

The Apex Predator

นักล่าสายพันธุ์สปอร์ต ที่มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด 749 ซีซี DOHC 4 จังหวะ 4 สูบ ระบบเกียร์ 6 สปีด ซึ่งได้รับการพัฒนาให้มีการตอบสนองอัตราเร่งได้ทันใจ และส่งแรงบิดอย่างต่อเนื่องตั้งแต่รอบความเร็วต่ำและกลางได้เป็นอย่างดี  พร้อมได้รับมาตรฐานค่าไอเสีย Euro 4 อีกทั้งมีระบบ Suzuki Easy Start ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถสตาร์ทเครื่องยนต์ได้อย่างง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส และระบบ Traction Control ผู้ขับขี่สามารถเลือกใช้ระบบได้ถึง 3 โหมด โหมดสปอร์ต, โหมดขับขี่ในเมือง และโหมดถนนเปียกลื่น ทำให้ควบคุมรถได้อย่างมั่นใจ และป้องกันการลื่นไถลในทุกสภาพการขับขี่ นี่คือที่สุดแห่งสายพันธุ์สปอร์ตตัวจริง

 

SV650X

All Road Are Yours

รถจักรยานยนต์สไตล์ Café Racer ที่จะพาคุณโลดแล่นไปกับการขับขี่ที่สนุกสนาน โดดเด่นด้วยเฟรมถักอันเป็นเอกลักษณ์ มีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา SV650X มาพร้อมเครื่องยนต์แบบ V-Twin DOHC ขนาด 645 ซีซี ให้แรงบิดตั้งแต่รอบต่ำถึงกลางเป็นเยี่ยม และมีกำลังเพิ่มมากขึ้นในรอบความเร็วสูง ที่บรรจุไว้ในรูปทรงที่เพรียวบาง ผสมผสานพลัง และความคล่องตัวกับมุมมองแบบ Classic Café Racer ไม่ว่าจะเป็นการขับขี่ในเมืองที่มีการจราจรคับคั่งและแออัด หรือบนถนนไฮเวย์ทั่วไป และไม่ว่าคุณจะไปจอดบนท้องถนนที่ไหน เสน่ห์สไตล์เรโทรของ SV650X จะทำให้ทุกๆ สายตาจับจ้องมาที่คุณ ด้วยครอบโคมไฟหน้าที่ซ่อนไฟสไตล์โดดเด่น, เบาะนั่งแบบ Tuck-and-Roll และบนความหลงใหลในการขับขี่สไตล์ Café Racer

 

SV650

V-Twin Fun For All Riders

สนุกไร้ขีดจำกัดไปกับ SV650 ที่มีโครงสร้างตัวถังน้ำหนักเบา ให้ความคล่องตัวสูงในการขับขี่ และการทรงตัวเป็นเยี่ยม ด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด 645 ซีซี DOHC แบบ V-Twin 90 องศา ที่ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้ทั่วโลก พร้อมระบบเกียร์แบบ 6 สปีด ตอบสนองการขับขี่ได้เป็นอย่างดี ให้แรงบิดในย่านความเร็วรอบต่ำและกลางเป็นเยี่ยม ผ่านมาตรฐานค่าไอเสียระดับ Euro 4 มาพร้อมเบรกหน้าแบบ Twin Disc เบรกหลังแบบ Single Disc และระบบเบรก ABS ทำให้มั่นใจทุกครั้งที่ขับขี่ พร้อมด้วยฟังก์ชั่น Low RPM Assist ควบคุมรอบเดินเบาในขณะออกตัว และช่วยให้ผู้ขับขี่ออกรถได้อย่างมั่นใจขณะความเร็วรอบเครื่องยนต์ต่ำ อีกทั้งยังขับขี่ง่ายในการจราจรที่แออัด

 

 

Adventure Tourer Zone

V-Strom1000/XT

Supreme Soar

ทะยานสู่จุดสูงสุดของการเดินทางสไตล์สปอร์ตทัวร์ริ่ง กับ Suzuki V-Strom 1000XT และ V-Strom 1000 ด้วยเครื่องยนต์แบบ V-Twin 90 องศา DOHC พร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด 1,037 ซีซี 4 จังหวะ ระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ ซึ่งทำงานร่วมกับระบบเกียร์แบบ 6 สปีด ผสานด้วยระบบ Suzuki Clutch Assist System ที่ช่วยให้การเปลี่ยนเกียร์นุ่มนวลและแม่นยำ นอกจากนี้ยังได้ติดตั้งระบบ Low RPM Assist ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถขับขี่ได้อย่างราบรื่นแม้ในรอบความเร็วต่ำ โครงสร้างตัวถังและสวิงอาร์มถูกออกแบบให้ดูเพรียวบาง น้ำหนักเบา และแข็งแรง โดยการใช้ทวิน-สปา อะลูมิเนียมเฟรมที่มีคุณสมบัติซับแรงสั่นสะเทือนได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังเพิ่มสมรรถนะในการควบคุม และบังคับรถได้อย่างมีประสิทธิภาพในย่านความเร็วสูงได้อย่างดีเยี่ยม Suzuki V-Strom 1000 Series มีวงล้อให้เลือก 2 แบบ 2 สไตล์ ล้อแม็กอะลูมิเนียมแบบ 10 ก้าน คุณภาพสูง น้ำหนักเบา สำหรับรุ่น V-Strom 1000 และล้ออะลูมิเนียมแบบซี่ลวด แบบ Tubeless Tire ที่ให้ความนุ่มนวลทุกสภาพถนน และซับแรงสั่นสะเทือนได้เป็นอย่างดี ในรุ่น V-Strom 1000XT ที่สุดของการเดินทาง Suzuki V-Strom 1000 Series

 

V-Strom650/XT

Adventure, in All Directions

คำตอบของความท้าทายและการผจญภัยในทุกทิศทาง ด้วยรูปลักษณ์ที่มีความโดดเด่นในด้านการดีไซน์ โดยเฉพาะปากเหยี่ยวที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว สะดุดตาในทุกมุมมอง มาพร้อมเครื่องยนต์แบบ DOHC V-Twin 90 องศา 645 ซีซี ระบบเกียร์ 6 สปีด และระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ พร้อมระบบจุดระเบิดที่ได้รับการออกแบบโดยใช้หัวเทียน 2 หัว ต่อ 1 สูบ พร้อมติดตั้งระบบ Suzuki Dual Throttle Valve เพื่อให้อากาศไหลผ่านได้เต็มประสิทธิภาพ อีกทั้งระบบ Traction Control โดยระบบนี้จะทำงานจากการสั่งงานด้วยกล่อง ECU ซึ่งประมวลผลจากเซ็นเซอร์ที่ติดตั้งทั้ง 5 จุด เซ็นเซอร์ความเร็วล้อหน้าและล้อหลัง, เซ็นเซอร์ตำแหน่งเกียร์, เซ็นเซอร์เรือนลิ้นเร่ง และเซ็นเซอร์เพลาข้อเหวี่ยง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการควบคุมรถได้สูงสุด Suzuki V-Strom 650 Series มี 2 รุ่น V-Strom 650XT ล้ออะลูมิเนียมแบบซี่ลวด และรุ่น V-Strom 650 ล้อแม็กอะลูมิเนียมแบบ 10 ก้าน พร้อมยางแบบ Tubeless ที่มีความนุ่มนวลทุกสภาพถนน และซับแรงสั่นสะเทือนได้ดีเยี่ยม Suzuki  V-Strom 650 Series สุดยอดความท้าทายและผจญภัยในทุกเส้นทาง

 

 

Burgman Series Zone

Burgman 650

Looking Ahead on Luxury

หรูหราไปอีกขั้น ดูภูมิฐานไปอีกระดับกับสกู๊ตเตอร์ Hi Class ที่ให้ความสง่างามทุกการขับขี่ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ ขนาด 638 ซีซี DOHC ซึ่งมีระบบให้เลือกถึง 3 โหมด โดยขับเคลื่อนแบบออโตเมติก 2 โหมด Drive และ Power และขับเคลื่อนด้วยโหมด Manual อีกหนึ่งโหมด โดยสามารถเปลี่ยนเกียร์ได้บนปุ่มที่แฮนด์ด้านซ้าย พร้อมไฟหน้าโคมคู่แบบมัลติรีเฟลกเตอร์ที่มีความเฉียบคม และเพรียวบาง พร้อมไฟหรี่แบบ LED ที่ให้ความสว่างชัดเจน เหนือระดับด้วยสัญญาณไฟเลี้ยวฝังในกระจกมองข้างทั้งซ้ายและขวา อีกทั้งยังสามารถพับเก็บแบบไฟฟ้าได้อีกด้วย ชิลด์หน้าเป็นระบบไฟฟ้าสามารถปรับตำแหน่งเพื่อให้เข้ากับสรีระของผู้ขับขี่ และป้องกันผู้ขับขี่จากแรงลมหรือแมลงปะทะใบหน้าขณะขับขี่ Suzuki Burgman 650 พร้อมที่จะนำคุณโลดแล่นไปสู่จุดหมายด้วยความสะดวกสบาย ขับขี่ได้อย่างคล่องตัว

 

Burgman 200

City Cool and Street Smart

รถสกู๊ตเตอร์สไตล์สปอร์ตสำหรับคนเมืองอย่างแท้จริง ตอบสนองการขับขี่ในเมืองได้อย่างดีเยี่ยม รูปลักษณ์สมาร์ท โฉบเฉี่ยว หรูหรา เน้นประโยชน์การใช้สอย ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 200 ซีซี 4 จังหวะ SOHC พร้อมระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบหัวฉีด ผสานการทำงานด้วยเกียร์แบบ Super CVT และระบบเบรกหน้า-หลัง แบบดิสก์เบรก พร้อมด้วยระบบเบรก ABS โครงสร้างตัวถังมีน้ำหนักเบา อีกทั้งระบบกันสะเทือนที่ออกแบบเป็นพิเศษ ส่งผลให้มีสมรรถนะในการขับขี่ที่ดีเยี่ยม พร้อมไฟหน้าและไฟท้ายแบบโคมคู่ส่องสว่างหรูหราเหนือระดับ พร้อมชุดไฟเลี้ยวทรงสปอร์ตเฉียบคมในทุกมุมมอง เบาะนั่งขนาดใหญ่ดีไซน์หรู นั่งสบายไม่เมื่อยล้าทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสาร Suzuki Burgman 200 จะพาคุณเดินทางอย่างสะดวกสบายในทุกเส้นทาง

 

Boulevard

Classic Rumble - Modern Comfort

ด้วยเสียงคำรามอันดุดันของรถจักรยานยนต์ครูสเซอร์พันธุ์แท้ ขุมพลังเครื่องยนต์ 2 สูบ แบบ V-Twin 45 องศา ขนาด 805 ซีซี 4 จังหวะ สมรรถนะเครื่องยนต์ให้แรงบิดที่ดีเยี่ยมในรอบต่ำ ผสานสไตล์การขับขี่เรียบง่ายที่มีความสง่างาม พร้อมระบบเกียร์ 5 สปีด ขับเคลื่อนด้วยเพลา สู่ล้อหลังที่มีขนาด 15 นิ้ว ระบบกันสะเทือนหลังแบบโมโนโช้ค โคมไฟหน้าทรงกลมแบบ Multi-Reflector, ไฟท้ายแบบ LED มั่นใจด้วยระบบเบรกแบบดิสก์เบรกหน้าที่มาพร้อมคาลิเปอร์ 2 พอร์ต รูปลักษณ์ทั้งหมดได้ถูกออกแบบมาเพื่อสื่อถึงความหรูหรามีระดับ ตามสไตล์ครูสเซอร์พันธุ์แท้ วัสดุสีโครเมี่ยมรอบคันผสมผสานกันได้อย่างลงตัว Suzuki Boulevard คือคำตอบของนักขับขี่สไตล์ครูสเซอร์ที่เฝ้ารอมานาน

 

Convenience Zone

VanVan 200

Kick the Ground

พร้อมรึยังที่จะโลดแล่นไปในทุกเส้นทาง กับ Suzuki VanVan 200 ที่จะพาคุณไปสู่จิตวิญญาณของการขับขี่ที่แท้จริง ทันทีที่ล้อได้สัมผัสกับพื้น มาพร้อมเครื่องยนต์แบบ SOHC ขนาด 199 ซีซี ระบบระบายความร้อนด้วยอากาศและออยคูลเลอร์ ซึ่งระบายความร้อนได้ดีเยี่ยม ผสานระบบส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ 5 สปีด แรงเร้าใจกว่าเดิม ล้อหน้าขนาด 18 นิ้ว แบบอะลูมิเนียมอัลลอยด์ ล้อหลังที่กว้างเป็นพิเศษขนาด 14 นิ้ว บาร์ท้ายโครเมี่ยมแบบชั้นเดียว พร้อมด้วยกระเป๋าใส่เครื่องมือแบบพกพาสะดวกต่อการใช้งาน ความสบายอีกขั้นด้วยเบาะนั่งกว้างและยาวที่ผลิตจากวัสดุคุณภาพเยี่ยม ความสูงของเบาะนั่งเพียง 770 มม. ทำให้ขับขี่ง่าย รู้สึกนิ่มนวลในทุกครั้งที่ขับขี่ Suzuki VanVan 200

 

GSX-R150

Unleash Your Limit

ปลดปล่อยขีดจำกัดในตัวคุณ สัมผัสกับจิตวิญญาณความสปอร์ตอย่างเต็มพิกัดไปกับ Suzuki GSX-R150 ที่ได้รับการถ่ายทอด DNA มาจาก GSX-R ซีรีย์ ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 147.3 ซีซี แบบ DOHC 4 วาล์ว ขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์แบบ Manual 6 สปีด ตอบสนองอัตราเร่งได้ทันใจ พร้อมด้วยระบบกุญแจรีโมท Keyless Entry ซึ่งผู้ขับขี่สามารถสตาร์ทเครื่องยนต์ได้โดยไม่ต้องนำกุญแจออกจากกระเป๋า เพียงแค่เปิดสวิตช์ที่ตัวรถและสตาร์ทรถได้ทันทีพร้อมระบบ Suzuki Easy Start ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่สตาร์ทเครื่องยนต์ได้อย่างง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส สนุกและเร้าใจไปอีกขั้นกับ Suzuki GSX-R150

 

GSX-S150

Beat Your Street

ที่สุดของความเร้าใจในทุกเส้นทางกับสตรีทสปอร์ตไบค์ ที่ได้รับการถ่ายทอด DNA มาจาก GSX-S ซีรีย์ พร้อมที่จะพาคุณสู่ถนนทุกสาย มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด 147.3 ซีซี ระบบเกียร์แบบ Manual 6 สปีด พร้อมติดตั้งระบบ Suzuki Easy Start ซึ่งช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถสตาร์ทเครื่องยนต์ได้อย่างง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส ไฟหน้าแนวตั้งพร้อมไฟหรี่แบบ LED ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถซูซูกิซูเปอร์ไบค์ ที่มาเติมเต็มความเป็นสตรีทสปอร์ตได้อย่างลงตัว เท่ทุกมุมมอง ด้วยรูปลักษณ์ที่ปราดเปรียว ดุดันสไตล์ Naked สมรรถนะเหนือระดับ คุณพร้อมรึยังที่จะไปสู่จุดหมายกับ Suzuki GSX-S150

 

Suzuki Address 

Add Style to Your Life Add ความสบาย...ในตัวคุณ

Suzuki Address รถจักรยานยนต์สกู๊ตเตอร์ครอบครัว รูปลักษณ์ถูกออกแบบให้มีความทันสมัย ขับขี่ง่าย ใช้งานได้อย่างคล่องตัว แม้ในการจราจรที่แออัด ใครๆ ก็ขี่ได้ ขับขี่สนุกด้วยเครื่องยนต์ขนาด 113 ซีซี ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงเหนือระดับ แบบหัวฉีด Fi ที่มีประสิทธิภาพ ให้แรงบิดในรอบต่ำถึงกลางเป็นเยี่ยม มาพร้อมกล่องเก็บของใต้เบาะที่มีขนาดถึง 20.6 ลิตร สามารถใส่หมวกกันน็อคแบบเต็มใบได้อย่างสะดวกสบาย มาพร้อมระบบดิสก์เบรกหน้า มั่นใจทุกครั้งที่หยุดรถ และระบบ Parking Brake จอดรถไม่มีไหล สะดวกสบายด้วยชุดบาร์ท้ายทรงสปอร์ตแบบวางสัมภาระบรรทุกสิ่งของได้ และยังสามารถติดตั้งกล่องเก็บของอเนกประสงค์ได้อีกด้วย อีกทั้งยังมีฟังก์ชั่นอื่นๆ มากมาย คุณพร้อมแล้วหรือยังกับ Suzuki  Address  Add Style to Your Life Add ความสบาย...ในตัวคุณ