อุปกรณ์สื่อสารสำหรับติดหมวกกันน็อค CARDO FREECOM SERIES |

ตอนนี้อุปกรณ์สื่อสาร Bluetooth ได้กลายเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนและระบบนำทางรวมถึงการท่องเที่ยวกับเพื่อน ๆ ในหมู่พวกเขา Cardo, Inc. ของสหรัฐอเมริกาเป็นผู้ผลิตเครื่องมือสื่อสารสำหรับรถจักรยานยนต์ใน Series Scala Rider มาตั้งแต่ปี 2547 ปัจจุบันรุ่นเรือธง PACKTALK Series และสาม Series FREECOM มีวางจำหน่ายแล้ว เวลานี้ราคาขายปลีกที่แนะนำของ Series FREECOM ในญี่ปุ่นได้ปรากฏตัวในราคาใหม่ที่ลดลงประมาณ 20% จากวันศุกร์ที่ 15 มีนาคม 2562

 

 

FREECOM 1 เป็นระบบสำหรับผู้ขับขี่เดี่ยว, เพลง, วิทยุ, การจับคู่ 2 ช่องของโทรศัพท์มือถือ / อุปกรณ์ GPS, การรับรู้เสียง (VOX), การกรองสัญญาณรบกวน, การควบคุมระดับเสียงอัตโนมัติ, การชาร์จระดับเสียงขณะขับขี่, โทรออกด้วยเสียง มันมีคุณสมบัติเช่น (iOS / Android)

 

 

FREECOM 2 สำหรับนักปั่นและผู้โดยสาร (ควบคู่) ฟังเพลงบนสมาร์ทโฟน, วิทยุ FM ในตัว, การแชร์เสียง, โทรศัพท์มือถือ / GPS 2 ช่องสัญญาณ, การจับคู่อุปกรณ์, การกรองสัญญาณรบกวน, การควบคุมระดับเสียงอัตโนมัติ, การชาร์จขณะขี่, การจดจำเสียง (VOX), แอพเฉพาะ (iOS / Android) และฟังก์ชั่นอื่น ๆ

 

 

FREECOM 4 เป็นระบบสำหรับการท่องเที่ยวกลุ่ม, อินเตอร์คอมแบบสี่ทาง, เพลง, วิทยุ, การแบ่งปันเสียง, การจับคู่โทรศัพท์มือถือ / อุปกรณ์ GPS 2 ช่อง, การกรองสัญญาณรบกวน, การควบคุมระดับเสียงอัตโนมัติ, การชาร์จขณะขี่, ขั้นสูง รุ่นอเนกประสงค์ที่มีแอพพลิเคชั่นเฉพาะ VOX และอื่น ๆ

 

อัพเดทราคาใหม่

- FREECOM4

ราคาใหม่: 22,000 เยน หรือประมาณ 6,300 บาท (ไม่รวมภาษี)

- FREECOM 4 DUO (2ชุด)

ราคาใหม่: 41,800 เยน หรือประมาณ 12,000 บาท (ไม่รวมภาษี)

- FREECOM2

ราคาใหม่: 15,000 เยน หรือประมาณ 4,300 บาท (ไม่รวมภาษี)

- FREECOM2 DUO (2ชุด)

ราคาใหม่: 28,500 เยน หรือประมาณ 8,100 บาท (ไม่รวมภาษี)

- FREECOM1

ราคาใหม่: 13,000 เยน หรือประมาณ 3,700 บาท (ไม่รวมภาษี)

 


ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก www.autoby.jp

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand