"ฟีม"ยันพร้อมเก็บแต้มที่ฮอลแลนด์แม้ร่างกายสุดล้า | รัฐภาคย์ วิไลโรจน์,PTT,เจ้าฟีม,Grand Prix,

       รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ ยอดนักบิดขวัญใจชาวไทย ยืนยันพร้อมกลับมาเก็บแต้มให้ได้อีกครั้ง ในศึกเวิลด์กรังด์ปรีซ์ที่ประเทศฮอลแลนด์วันเสาร์นี้ แม้จะมีอาการอ่อนล้าเต็มทีจากอาการบาดเจ็บที่แผ่นหลังจากสนามล่าสุดที่ประเทศอังกฤษ
       
       ศึกมอเตอร์ไซค์ชิงแชมป์โลก สนามที่ 9 ของฤดูกาล มีคิวลงดวลกันที่แอสเซน เซอร์กิต ประเทศฮอลแลนด์ โดยจะเป็นสนามเดียวของฤดูกาลที่แข่งขันกันในวันเสาร์ ซึ่ง"เจ้าฟีม"ยืนยันว่าจะพยายามเก็บแต้มให้ได้อีกครั้งหลังจากวืดการเก็บแต้มเป็นครั้งแรกของปี เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา
       
       "สนามนี้ก็พอได้ครับ เพราะมีทั้งโค้งยูเทิร์นแคบและก็โค้งความเร็วสูง แต่ส่วนใหญ่เป็นทางตรงทำให้เป็นรองคู่แข่งเล็กน้อย ก็ตั้งใจจะกลับมาเก็บคะแนนให้ได้อีกครั้ง ถึงแม้ว่าจะน้อยนิดก็ตาม จะพยายามอย่างเต็มที่ครับ" เจ้าลิงน้อยเผยผ่านเว็บไซต์ฮอนด้า
       
       ขณะเดียวกัน สุทธิสาร แววสมณะ พี่เลี่ยงคู่ใจก็แสดงความเป็นห่วงกับสภาพร่างกายของนักบิดทีมไทย-ฮอนด้า พีทีทีแซค ว่า "ช่วงนี้ฟีมยังไม่สมบูรณ์เต็มที่ สังเกตได้จากอาการอ่อนเพลียหลังการฝึกซ้อมหรือช่วงหลังแข่ง ซึ่งโดยหลักแล้วไม่สามารถที่จะฟิตได้ทันเพียงชั่วสัปดาห์ ดังนั้นแฟนๆอาจจะอึดอัดกับผลงานที่จะเกิดขึ้น"
       
       สำหรับมอเตอร์ไซค์ชิงแชมป์โลก สนามที่ 9 ของฤดูกาล ในรายการ "ดัตช์ ทีที 2008" รอบแข่งขันจริงจะมีขึ้นในช่วงบ่ายวันเสาร์ที่ 28 มิถุนายนนี้ ตามเวลาที่ฮอลแลนด์ โดยเจ้าฟีม ขณะนี้ เก็บไปแล้ว 30 แต้ม รั้งในอันดับ 14 ในรุ่น 250 ซีซี


"ฟีม"ต้องลุ้นหนักในสนามนี้

โดย ผู้จัดการออนไลน์