อาจได้เฮ !! มีข่าวอาจจะได้เห็นโฉมใหม่ CBR150/300 ของปี 2019 อย่างเด็ด !! |

 

ไว้เตรียมได้อีกทีวันที่ 12 ม.ค. 2019 นี้ ที่ A.P Honda จะมีการเปิดตัวให้แฟนๆได้ชื่นใจ ซึ่งไม่มีข่าวเปิดเผยออกมาแม่แต่น้อย ว่าจะเป็นรุ่นอะไร ? แนวไหน ? แต่จากกระแสข่าวที่ถาโถมเข้ามา ทุกสื่อมุ่งตรงไปที่ CBR150 และ CBR300 ซึ่งวันเปิดจริงอาจจะเป็นรุ่นอื่นก็ได้ครับ

 

 

แต่มีความเป็นไปได้สูงเพราะตัว CBR150 กับ CBR300 ยังเป็นโฉมเดิมมานานมาก การเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้เราจึงอ้างอิงจากโมเดลอื่นจากประเทศเพื่อนบ้านเราอย่าง อินโอนีเซียกับญี่ปุ่นที่ ทั้งสองโมเดลนี้เปลี่ยนโฉมไปนานแล้วครับ ซึ่งหากเข้าไทยจริงอาจจะเป็นโฉมนี้

 

All New CBR150R

 

ซึ่งในอินโดเปลี่ยนโฉมนี้มานานแล้วนะครับ ไทยเองใช้โฉมเก่ามาหลายปีมากแล้วจึงความเป็นไปได้สูงครับ เพราะเพื่อนบ้านเค้าใช้มานานอีกแล้วถึงเวลาเปลี่ยนได้แล้วซึ่งสเปคก็จะไม่เปลี่ยนแปลงมากครับเดี๋ยวรอเปิดตัวอีกทีครับว่าจะใส่อะไรให้เพิ่มหรือไม่ และอีกหนึ่งโมเดลที่มีความเป็นไปได้เหมือนกันคือ CBR300 ที่ก็เป็นโฉมเดิมมานาน แต่จะเปิดรุ่น 300 คงเป็นไปได้ยาก ทุกที Honda จะเปิดตัว 150 รุ่นเล็กก่อน จึงความเป็นไปได้สูงน่าจะเป็น CBR150R ครับ

 

NEW CBR300RR

 

เดี๋ยวได้หายสงสัยในอีกไม่กี่วันข้างหน้าแล้วแหละครับกับ ทั้งสองโมเดลนี้ ดีไม่ดีอาจจะเปิดตัวเป็นรุ่นอื่นก็เป็นได้ เดี๋ยวต้องรอติดตามกันอย่างใกล้ชิด รอข่าวสารจากทางเราได้เลย 

 


ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก http://young-machine.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand