เตรียมเจอการเปิดตัว จะมีรถอะไรบ้างในงาน Intermot เดากันอีก 15 วันข้างหน้า !! |

 

 


 

ค่าย คนดี Yamaha 

คาดไว้น่าจะเป็น Yamaha Tenere 700  T7 เป็น Concept ตั้งแต่ปี 2016 จะเป็นรถที่ใช้ลุยหนักๆแนว Rally Bike ลุยทุกพื้นที่จริงๆครับตัวนี้ ซึ่งพัฒนามาจากเครื่องของ MT-07 แรงบิดนี่ไม่ต้องพูดถึงกับเครื่องชุดนี้ 689cc 2สูบ ไม่แน่อาจจะเปิดตัว  R3 ด้วยครับต้องรอฟังข่าวจากวันจริง

 

 

 


 

ค่าย ปีกนก Honda

เตรียมปล่อย Honda CB650R Neo Sport Cafe แน่นอนครับมีภาพโปรโมทออกมาอย่างเป็นทางการ CB650R จะใช้เครื่องของ Honda CB650F นำมาใส่แนว Neo Sport cafe  649 ซีซี 4 ลูกสูบเรียง 4 จังหวะแบบ DOHC โดยมีการบอกมาว่างจะใส่ Pro Arm ซึ่งในคลาส650cc ยังไม่มีใครทำ  แถมไม่รู้ว่า ระบบV-Twin Supercharged จะนำมาอัปเดตด้วยรึปล่าวต้องรอชมครับ

 

 

 


 

ค่ายเขียว Kawasaki

อีกรุ่นนึงจะจับตลาดตัวเล็ก Kawasaki Ninja 125 และ Z125 บ้านเราใช้ชื่อ Ninja150 / Z150  โดยมีการเปิดเผยหน้าตาออกมาแล้วด้วยทำให้ตัวนี้มาแน่ เป็นเครื่องขนาดเท่าไร่สเปคต่างๆต้องรอทาง Kawasaki ปล่อยออกมาเพิ่มครับ น่าจับตามองแน่ๆเพราะตัวนี้คาดว่าเข้าไทยแน่แต่จะเป็นเมื่อไร่นั้นน่าจะเป็นต้นปีหน้าครับ M-Slaz ต้องเจอคู่แข่งแล้ว

 

 


 

ค่าย คนบ้า Suzuki

เป็นอีกรุ่นที่เปลี่ยนโมเดลมานาน Suzuki All New Katana  เปิดตัวแน่นอนครับมีคลิปวีดีโอปล่อยจากทางค่ายปล่อยมาขนาดนี้ ซึ่งความลงตัวตอนนี้คือโมเดล Katana 3.0 ที่มีภาพออกมาก่อนหน้านี้ โดยใช้เครื่องของ GSX--S1100 มาพัฒนาจะออกมาในรูปแบบไหนเปิดตัวมีอะไรใหม่ต้องรอชมครับ

 

 

แถมยังปล่อย รุ่นรถที่ปรับแต่งเพื่อลงสนาม อย่าง 2019 new Suzuki GSXR1000R Ryuyo Limited Edition

รุ่นที่ยัด่วงล่างให้ลงสนามได้เลย เพิ่มช่วงล่างอย่างดี เบรกอย่างดี และจะใช้คาร์บอนไฟเบอร์เป็นชิ้นส่วนต่างๆ ท่อสูตรคู่บุญอย่าง YOSHIMURA

 

 


 

อีก 15 วันเราจะได้รู้กันแล้วครับว่า อะไรจะเปิดตัว

ไว้เจอกันวันที่ 3 ตุลาคม ทางทีมงานจะอัปเดตข่าวสารให้ทุกท่านแน่นอนครับ 

 

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand