เปิดภาพชุดแรก 9CENTO กับกระเป๋าแม่เหล็กไฟฟ้า จาก BMW |

 

เปิดภาพชุดแรก 9CENTO กับกระเป๋าแม่เหล็กไฟฟ้า จาก BMW

เริ่มเปิดที่งาน Bike Sherd Show ที่ประเทศ อิตาลี กับโมเดล  SPORTY TOURER ที่ออกมาเป็นรถคอนเซ็ปต์ที่ใช้ชื่อ 9CENTO จากBMW จะมีอะไรเด็ดๆซ่อนอยู่เราไปชมกันครับ


9CENTO มาพร้อมกับขุมพลังเครื่องยนต์ 853cc 4จังหวะ 2สูบเรียง ซึ่งใช้เครื่องเดียวกับ BMW F850GS สาย Advanture ของBMW แต่เจ้า 9CENTO จะถูกปรับแต่งให้ทุกอย่างดีขึ้นทั้งอัตตราเร่งทั้งม้าที่เพิ่มขึ้นปลายที่ไหลไก้ไวกว่าเดิม ทำให้สนุกต่อการขับขี่และท่องเที่ยวได้สนุกยิ่งกว่าเก่า

 

 

 

ด้วยรูปทรงและการออกแบบมาทำให้ 9CENTO เป็นรถออกแนวล้ำๆ ดูเป็นอนาคตและรูปทรงเหลี่ยมๆก็ทำให้รถคันนี่น่าสนใจขึ้นมาก ตัวแฟริ่งที่ถูกใส่มาครึ่งอัน Half-Fairing ที่ช่วงเครื่องถูกโชว์ให้เห็นให้อารมณ์ดุดันขึ้นมากและช่วยในการระบายความร้อนไปในตัว การทำงานทั้งหมดก็มาในระะบบ LED รอบทั้งคัน ส่วนเรื่องแฮนด์เป็นแฮนด์บาร์ยกสูงขึ้นมาทรงขับง่ายๆขะได้ขี่ท่องเที่ยวสนุกมากยิ่งขึ้นครับ

 

 

และความล้ำขึ้นสุดของคันนี่ก็คือ "กระเป๋าแม่เหล็กไฟฟ้า" ที่ติดอยู่ข้างรถทรงเหลี่ยมๆนี่เอง ที่สามารถใช้ปุ่มเดียวในการปลดล๊อกกระเป๋า และทรงก็ถูกออกแบบมาให้เข้ากับรถจะน่าสนใจแค่ไหนชมภาพครับ

 

 

 

เรียกได้ว่าเป็นรถที่น่าสนใจในทุกๆด้านครับ สำหรับ 9CENTO ยังคงไม่ถูกผลิตออกมาขายนะครับยังคงเป็นรถต้นแบบ ซึ่งในงานที่จะเกิดขึ้น งาน EICMA ที่จะจัดไวๆนี้ข้อมูลคงมีเยอะมากขึ้น หากยังไงข่าวมาทางเราจะมานำเสนอให้แน่นอนครับ !!!

 

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก http://www.visordown.com

 

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand