ครั้งแรกกับ Triumph ที่ใช้เครื่องยนต์ที่จะใช้ในการแข่งขัน Moto2 2019 |

ครั้งแรกกับ Triumph ที่ใช้เครื่องยนต์ที่จะใช้ในการแข่งขัน Moto2 2019

ฤดูกาล 2018 จะเป็นปีสุดท้ายที่ฮอนด้ามีอำนาจในการแข่งขัน Moto2 World Championship โดยชุด Grand Prix ระดับกลางจะใช้เครื่องยนต์สามสูบของ Triumph ขนาด 765 ซีซีต่อจากปี 2019

 

นี่ควรเป็นสาเหตุให้เกิดการสั่นสะเทือนใน Moto2 โดยแบรนด์ของอังกฤษพยายามสร้างความเข้มแข็งขึ้นในช่วงที่ผ่านมาเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของฉากแข่งรถ ความพยายามนี้จะเสริม แต่เนื่องจากเวทมนตร์ที่แท้จริงในคลาส Moto2 มาจากผู้สร้างแชสซีต่างๆในวันนี้เราได้เห็นเครื่อง Moto2 เครื่องแรกที่สมบูรณ์สำหรับ 2019 และไม่ควรแปลกใจที่เราเห็นว่าเป็น Kalex

 

บริษัท เยอรมันได้ครองแชมป์ Moto2 Championship ด้วยเครื่องของตนยกเว้นปีเดียวที่ Marc Marquez ผ่านพ้นไปคู่แข่งในการแข่งรถ Suter ของเขา

 

ทุกปีแม้ว่า 2011 และ 2013-2017 เป็นของ Kalex อย่างไรก็ตามและเรื่องของ บริษัท จะเห็นได้ง่ายใน Moto2 paddock กับส่วนใหญ่ของรายการกีฬา Kalex รถจักรยานยนต์

 

สำหรับฤดูกาล 2019 จะมีเสียงใหม่ ๆ ในคอกข้างในเนื่องจากเราจะเห็นเครื่อง Moto2 เพิ่มเติมซึ่งเป็นที่นิยมในการติดตั้งไอเสียด้านขวาแทนที่จะเป็นความล้นหลามของไอเสียด้านซ้ายเครื่องยนต์ CBR600RR น่าจะสร้างขึ้น

 

ประสิทธิภาพจาก Triumph จะอยู่ในระดับที่เท่ากันที่ 130 แรงม้าที่ล้อหลังของรถ Moto2 ที่ใช้ฮอนด้าและเราจะไม่คาดหวังการเปลี่ยนแปลงแชสซีที่มาจากแบรนด์เช่น Kalex, Suter และอื่น ๆ

การออกแบบเครื่องยนต์ใหม่ ๆ เหล่านี้จะเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้กับการสร้างเป็นบัตรทองที่จะทำให้ Moto2 เป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับแฟน ๆ ที่ชื่นชอบในช่วงต้นปี? ที่ยังคงที่จะเห็น - มันควรจะเป็นที่น่าสนใจมาก

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก www.asphaltandrubber.com