Bangkok Motorbike Festival 2009‏ | Festival



ขอเชิญผู้ที่มีใจรักและสนใจในรถจักรยานยนต์ร่วมชมงาน

Bangkok Motorbike Festival 2009 : Ride Your Own Legend


- พบกับค่ายรถจักรยานยนต์ชั้นนำอย่าง Harley-Davidson, Triumph, Kawasaki, Sachs, Spyder, BMW, Ducati, Yamaha และอีกมากมาย ที่จะนำรถปีใหม่ล่าสุดและรถแต่งระดับท็อปมาจัดแสดงให้ชมกันอย่างใกล้ชิด
- พบกับรถโบราณ, รถสะสมล้ำค่า ซึ่งพบเห็นได้ยากโดยบางคันมีเพียงคันเดียวในเอเซีย ที่จะถูกนำมาจัดแสดงในบริเวณต่างๆทั่วทั้งห้าง 
- แวะชมรถ Custom Bike จากนักตกแต่งรถระดับแนวหน้าของเมืองไทย ที่จะนำรถที่ถูกสร้างจากจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์มาร่วมแสดงภายในงาน
- พร้อมร่วมเสวนาในช่วงทอร์คโชว์ที่จะแบ่งปันประสบการณ์การขับขี่จากบุคคลที่น่าสนใจในสายต่างๆ อาทิ ตำรวจสันติบาลที่จะร่วมพูดคุยเกี่ยวกับภารกิจนำขบวน, การขับขี่ที่ปลอดภัยสำหรับการออกทริปเดินทางกับพี่ชุม Storm Riders, พี่ต้อ Thor and Kustom ที่จะพูดคุยเกี่ยวกับการสร้างรถ Custom ที่หลายคนฝันถึง และอีกหลายๆท่านในบริเวณโซน Forum
- การออกร้านจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งและเครื่องแต่งกายจากร้านค้าชั้นนำอย่าง Panda Rider, Stadium, K-Speed, Road Bomber และอีกมากมาย
- การออกบูทประชาสัมพันธ์ของกลุ่มมอเตอร์ไซค์ต่างๆ อาทิเช่น Immortals, X-Bone, Octopus, Commander City
- ทุกท่านสามารถนำรถสุดหวงขึ้นมาจอด ณ ลานด้านหน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์ ได้ตลอดทั้งวัน พร้อมดื่มเบียร์เย็นๆ และพบปะพูดคุยกับเพื่อนๆนักขี่คอเดียวกัน


มาร่วมสร้างตำนานการขับขี่ของตัวท่านเองเพื่อเป็นเรื่องราวไว้บอกเล่าให้กับลูกหลานในอนาคต

พลาดไม่ได้กับงาน Bangkok Motorbike Festival 2009 : Ride Your Own Legend ณ ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ จัดเต็มพื้นที่ด้านในและด้านนอก ระหว่างวันที่ 1 ถึง 3 พฤษภาคม 2552 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. 


ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bangkokmotorbikefestival.com