STALLIONS คอนเซป "Original Thai clssic style |

บริษัท พาวเวอร์ สตาเลียน จำกัด ผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์สตาเลียน แบรนด์มอเตอร์ไซค์ของคนไทย "Original Thai Classic style "   ถ้าพูดถึงมอเตอร์ไซค์ สปอร์ตคลาสสิค หรือ สปอร์ตคาเฟ่เรซเซอร์ ซึ่งเป็นมอเตอร์ไซค์ ที่มีดีไซด์ย้อนยุค สไตล์วิลเทจ ทุกท่านก็จะทราบดีว่าสตาเลียน เราได้ริเริ่มพัฒนารถ แนวนี้เข้าสู่ตลาดเมื่อ3ปีที่ผ่านมา โดยใช้สโลแกนที่ว่า "ไทยแบรนด์มอเตอร์ไซค์เคิล หรือ "แบรนด์มอเตอร์ไซค์ของคนไทย " ในการทำตลาด

โดยเริ่มต้นตั้งแต่รุ่น สตาเลียน Centaur Classic และCafé , Centaur Siam  นอกจาก กลุ่ม 150 แล้ว ยังมี Centaur 250 cafe max และ สูบ วี250  Buccaneer และท้ายสุด พี่ใหญ่ cc สูงสุด นั่นก็คือ  centaur 400 cc. ซึ่งเป็นรถที่คุ้มค่า และสามารถจับต้องได้   นับได้ว่า สตาเลียน เป็นผู้นำเทรน นำกระแส วิลเทจ ย้อนยุค ให้สามารถสร้างยอดจำหน่ายมากกว่า 30000คัน และเป็นผู้นำแบรนด์ไทยที่ประกาศความเป็นผู้นำตลาดรถในกลุ่มมอเตอร์ไซค์คลาสสิค ในทุกระดับซีซี และได้รับการยอมรับเป็นอย่างดี และวันนี้ เราได้มีผลิตภัณฑ์ รุ่นใหม่ ที่จะมาสานต่อความสำเร็จนั้นก็คือ รุ่น Street rocket 125 และ150 ซึ่งเป็น แฟชั่น คลาสสิค 2รุ่นใหม่ล่าสุด ที่สตาเลียนมีความภูมิใจ ในการนำเสนอ ด้วยราคาที่ทุกคนสามารถ จับต้องได้ คุ้มค่าคุ้มราคาเป็นอย่างยิ่ง  Street rocket ทั้ง125 และ 150  โดยราคาช่วงแนะนำ street rocket 125 ราคา45,900 และ 150 cc. ในราคาพิเศษเพียง 49,900ทั้งสองรุ่น ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด ถังน้ำมันทรงหยดน้ำที่ปราดเปรียว มาพร้อมกับแฟริ่งท้ายที่มีดีไซด์  สวยงามแตกต่างจากทุกรุ่นที่ผ่านมา รวมถึงจุดเด่นในเรื่องของท่อสแตนเลส ปั๊มเบรคตัวบนแบบใส ซึ่งอยู่ในกระแสนิยมในขณะนี้ พร้อมป้ายยี่ห้อ บนบังโคนหน้า ที่มาด้วยเอกลักษณ์ เฉพาะตัว ของสตาเลียนรวมถึงโช้คอัฟหลังสวยงามทันสมัย เป็นต้น

ดังนั้น รถรุ่นนี้จึงถูกออกแบบเน้นความคล่องตัวกับการใช้งานในชีวิตประจำวัน ดังชื่อรุ่น Street rocket ที่หมายถึง การพุ่งออกไปข้างหน้า ปราดเปรียว คล่องตัว อย่างกับ ปลาฉลามนั่นเอง และสำหรับงานBigmotorsale 2017ที่จัดขึ้นครั้งนี้ 19-27 ส.ค สตาเลียนได้จัดทัพ จัดแคมเปญโปรโมชั่น ลด แจก แถม พิเศษจริงๆ พิเศษดับเบิ้ล คือในงานสำหรับผู้จองรถสตาเลียนทุกรุ่นทุกmodel สามารถ Design by yourself โดยทำสี หรือ ลายสติ๊กเกอร์ ในเอกลักษณ์สไตล์ที่เป็นของคุณเพียง1เดียวในโลก ไม่ซ้ำใคร ฟรี เพื่อแทนคำขอบคุณ  ตรงนี้ เฉพาะในงานนี้เท่านั้น

และสามารถติดตามข่าวสารได้ที่บริษัท พาวเวอร์ สตาเลียน จำกัด , บริษัท เดอะ สตาเลียน  จำกัด
เบอร์โทร. 02-3880869 เบอร์แฟกซ์ 02-7214026  หรือติมตามได้ที่  เพจ Facdbook :  stallionsmotor