ค่ายรถสัญชาติไทย GPX ชวนเหล่าสมาชิกกลุ่มคลับรถรุ่น GPX ? Legend Gentleman ออกทริปไม่ใกล้ แต่ใจหล่อม | GPX ? Legend Gentleman, GENSTER , GPX

ค่ายรถสัญชาติไทย GPX ชวนเหล่าสมาชิกกลุ่มคลับรถรุ่น GPX – Legend Gentleman หรือที่สาวกเรียกกันในนามเหล่า
“GENSTER” ออกทริปไม่ใกล้ แต่ใจหล่อมาก! ซึ่งถือว่าทริปนี้เป็นทริปแรกที่เหล่า GENSTER ได้มารวมตัวกันทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการ

เวลาบ่ายโมงตรงของวันอาทิตย์ คือเวลานัดหมายเหล่า GENSTER รวมพล ณ ปั๊ม ปตท. กาญจนาภิเษก (ฝั่งตรงข้าม The paseo park กาญจนาภิเษก) สำหรับสภาพอากาศในยามบ่ายนี้ บอกเลยว่าสมาชิกต่างลุ้นกันสุดๆ เพราะเมฆครึ้มเริ่มมาแล้ว ทำเอาใจตุ้มๆต่อมๆไปตามๆกัน ครั้นจะหาสาวมาปักตะไคร้ ก็เกรงว่าฝนจะตกลงมาซะเดี๋ยวนั้น! 555 จึงต้องรีบกระชับเวลา เมื่อสมาชิกรวมพลครบจำนวน 26 ลำ ก็พร้อมตั้งขบวนเตรียมออกเดินทาง โดยมีทีมงาน GPX ตามติดประชิดขบวน เพื่อช่วยดูแลความเรียบร้อย และเก็บภาพบรรยากาศในวันนี้

 

เมื่อออกจากปั๊ม เราใช้เส้นทางเบี่ยงเข้าซ้าย เพื่อไปวิ่งตัดผ่านเส้นพุทธมณฑลสาย 1 ก่อนจะยิงยาวมุ่งหน้าสู่จุดหมายแรกของเราที่พุทธมณฑล เพื่อไปสักการะ พระศรีศากยะทศพลญาณ ประธานพุทธมณฑลสุทรรศน์ เอาฤกษ์เอาชัย ให้กับเหล่า GENSTER กันสักหน่อย จากนั้นให้เวลาสำหรับทำธุระส่วนตัวกันสักเล็กน้อย พร้อมแล้วก็ออกตัวไปต่ออีกนิด กับจุดหมายต่อไป คือ เกาะสุนัข พุทธมณฑล ที่นี่เป็นสถานที่ดูแลสุนัขจรจัด จำนวนหลายร้อยตัว โดยมีป้ารื่นเป็นผู้ดูแลสถานที่นี้

ขี่เรียงๆกันมาจนถึงที่เกาะสุนัข จอดรถกันเรียบร้อย สมาชิกพร้อมขนอาหารสุนัขที่เตรียมมาบริจาคให้กับทางเกาะสุนัข บ้างก็ขอนำขนมสำหรับสุนัขมายื่นให้ที่ข้างกรง หลายๆคนถึงกับบอกเลยว่า ถึงพวกเราอาจจะดูโหด แต่อยู่โหมดอ่อนโยนกันนะจ๊ะ! อิอิ ใช้เวลาให้อาหารสุนัขกันสักพักนึง เวลาก็ล่วงเลยกันมาถึงเกือบสี่โมงเย็น ก็ต้องขอตัวเตรียมพร้อมควบเจ้า Gentleman คู่ใจ ไปยังจุดหมายต่อไป ที่ร้านอาหารบ้านน้ำเคียงดิน ร้านอาหารบรรยากาศสุดฟิน แห่งพุทธมณฑลสาย 3

เมื่อถึงที่หมายก็จอดรถเรียงกันอย่างเป็นระเบียบงานนี้ก็ต้องขอขอบคุณทางร้านที่จัดสรรพื้นที่สำหรับจอดรถไว้ให้ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับเหล่าสมาชิกก่อนจะเข้าประจำที่ที่โต๊ะอาหาร งานนี้ไม่ขอพูดพร่ำทำเพลงอะไรให้เสียเวลา เพราะเสียงร้องจากท้องดังครืดคราดๆ กันระงม แถมอาหารก็พร้อมเสิร์ฟวางลงตรงหน้า ตามทำเนียมขอแชะภาพอาหารกันสักนิด แล้วจัดไปอย่าให้เหลือ!

เริ่มอิ่มกันแล้ว ทีมงาน GPX ก็มีเกมส์สนุกๆ แจกของรางวัลกันพอหอมปากหอมคอ ก่อนจะขอโยกย้ายยืดเส้นยืดสาย ไปยังอีกจุด ที่ทางร้านจัดไว้สำหรับให้ถ่ายรูป กับมุมสวยๆ บรรยากาศดีๆ ก่อนจะแจกรางวัลพิเศษสำหรับทริปนี้ ก็คือ รางวัลแต่งกายโดนใจกรรมการ เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย งานนี้ขอถ่ายภาพรวมเหล่า GENSTER เป็นที่ระลึกกันสักหน่อย ก่อนจะลากันไป เก็บภาพประทับใจไว้ในความทรงจำ กับ ทริป “THE GENSTER คอเดียวกัน ขี่กันมันส์ดี”ทริปดีๆ ที่ให้เหล่า GENSTER ได้อิ่มอก อิ่มใจ อิ่มบุญ และอิ่มท้อง ในทริปเดียว

งานหน้าเหล่า GENSTER และเจ้าสองล้อคู่ใจ Gentleman จะไปมันส์กันที่ไหนต้องติดตามกันให้ดีๆนะจ๊ะ! แล้วเจอกัน!

สามารถเข้ามาพูดคุยกับเหล่า GENSTER ได้ใน

กลุ่ม “GPX LEGEND GENTLEMAN” ในเฟสบุ๊ค

ติดตามข่าวสารจาก GPX ได้ที่

www.facebook.com/gpxracingthailand

www.gpxthailand.com