Benelli ปล่อยคลิป 2017 TNT 15 เน็กเก็ตไบค์ไซส์เล็กรุ่นใหม่ล่าสุด | Benelli, TNT 15, Benelli 2017

               นับตั้งแต่ Benelli ปรับตัวเข้ากับตลาดโลกในปัจจุบันได้เป็นอย่างดีแล้ว ในเรื่องของการดีไซน์ตัวรถ ประสิทธิภาพและกำลังการผลิต ล้วนมีคุณภาพมากยิ่งขึ้น เช่นเดียวกับการเปิดตัวรถน้องใหม่ไซส์เล็กรุ่น

 

               ล่าสุดอย่าง TNT 15 โมเดล 2017 ก็ยังสามารถที่จะทำให้เหล่าแฟนๆ ตื่นเต้นไปกับมันได้เป็นอย่างดี โดย TNT 15 มากับระบบซับแรงกระแทกด้านหน้าแบบหัวกลับ มาพร้อมกับดิสก์เบรคเดียวทั้งหน้าและหลัง

 

                ส่วนโครงสร้างจะเป็นแบบ Trellis Frame พร้อมกับแฟริ่งดีไซน์กำยำ บั้นท้ายออกแบบมาให้ดูสปอร์ตสวยงามลงตัว และตัวรถยังได้ติดตั้งจอแสดงผลแบบ LCD ใหม่หมดจด

 

            Benelli TNT 15 ในปัจจุบันใช้ขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด 148 ซีซี. ทำงานร่วมกับเกียร์ 5 จังหวะ สามารถผลิตแรงม้าได้ถึง 12.24 ตัว ที่ 8,500 รอบ/นาที มีแรงบิดสูงสุด 11 นิวตันเมตร ที่ 6,000 รอบ/นาที ส่วนเวอร์ชั่นปี 2017 ตัวล่าสุดคาดว่าอาจมีสเปคสูงกว่าเก่าเล็กน้อย

            สำหรับการทำตลาดคาดว่า TNT 15 จะเริ่มเข้าจำหน่ายในเวียดนามและอินโดนีเซีย เป็นประเทศแรกในเร็วๆ นี้ อย่างแน่นอน แต่จะเข้ามาทำตลาดในบ้านเราหรือไม่นั้น คงต้องรอติดตามกันต่อไป หากมีข่าวความเคลื่อนไหวอย่างไร ทาง Mocyc.com จะมาอัพเดทให้เพื่อนๆ ได้ติดตามรับชมกันครับ