อัพเกรดแบบเต็มตัว GPX Demon 150 GN สตรีทเน็กเก็ตไบค์ ขุมพลังพิกัด 150 ซีซี. | GPX, Demon, 150

           

           GPX Racing ต่อยอดความสำเร็จของมินิไบค์พิกัด 125 ซีซี. อย่าง GPX Demon ด้วยการนำเสนอสตรีทเน็กเก็ตไบค์แบบเต็มตัว GPX Demon 150 GN อัพเกรดรูปลักษณ์ ขุมพลังพิกัด 150 ซีซี. และเทคโนโลยีให้ใหญ่ขึ้น ทันสมัยขึ้นกว่าเดิม พร้อมมอบขนาดตัวรถที่เหมาะสมกับสรีระของคนไทย และสภาพการจราจรในขนาดที่ลงตัวที่สุด เพื่อให้แฟนๆ ไบค์เกอร์ได้ขับขี่ได้สนุกต่อเนื่อง ขับขี่ได้ทุกวันไม่ว่าจะวิ่งในเมืองไปจนถึงเดินทางข้ามจังหวัด

           GPX Demon 150 GN บรรจุเครื่องยนต์ขนาดความจุ 149 ซีซี. แบบ SOHC จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยระบบคาร์บูเรเตอร์ ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ 5 สปีด ระบายความร้อนด้วยอากาศ ซึ่งเป็นเครื่องยนต์ที่ได้รับการยอมรับ และเคยบรรจุอยู่ในรุ่น CR5 นั่นเอง โดยให้อัตราส่วนการอัดที่ 9.0:1 ผสานกับน้ำหนักตัวของ GPX Demon 150 GN ที่มีเพียง 130 กก. ที่มอบการขับขี่ได้อย่างคล่องตัวสูง ควบคุมได้ง่ายดาย

          ส่วนระบบช่วงล่างของ GPX Demon 150 GN ได้บรรจุระบบกันสะเทือนด้านหน้าด้วยโช้คอัพแบบหัวกลับ (Upside Down) ของ KYB และด้านหลังแบบ Mono Shock ของ KYB เช่นกัน ส่วนระบบเบรคทั้งหน้า และหลังเป็นแบบดิสก์เบรคทั้งคู่ ที่ติดตั้งอยู่บนล้อแม็กขนาด 14 นิ้ว รัดด้วยยางหน้า IRC ขนาด 120/70-14 และยางหลัง IRC ขนาด 140/70-14

           ด้านมิติตัวถัง GPX Demon 150 GN ประกอบไปด้วยความยาว 1,800 มม./ กว้าง 800 มม./ สูง 1,200 มม./  ความสูงเบาะ 770 mm. และถังน้ำมันดีไซน์โฉบเฉี่ยวกับขนาดความจุ 8 ลิตร

เบาะนั่ง 2 ตอนแยกชั้น

           ดีไซน์ GPX Demon 150 GN มาพร้อมกับรูปลักษณ์อันดุดันเร้าใจ ในสไตล์ Naked Bike แบบเต็มตัว เริ่มจากโครงถักสีแดงเชื่อมรอบตัวรถ ที่สะท้อนเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Demon, ไฟหน้าแบบ V-Shaped พร้อมไฟเลี้ยว LED แบบก้านกระสุน, ชุดแฟริ่งมาพร้อมช่องระบายความร้อนด้านข้างดีไซน์เป็นเอกลักษณ์, อกไก่ล่างที่มาช่วยเสริมความแข็งแกร่งของตัวรถให้ดูแน่นหนาขึ้น, เบาะนั่งออกแบบเป็น 2 ระดับ ปิดท้ายด้วยไฟท้าย LED พร้อมบังโคลนท้ายแบบสั้น

 

เรือนไมล์จอดิจิตอล LCD ดีไซน์ทันสมัย

           หน้าปัดเรือนไมล์ของ GPX Demon 150 GN จะเป็นหน้าจอดิจิตอล LCD ที่ระบุรายละเอียดการทำงานของเครื่องยนต์อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นรอบเครื่องยนต์, มาตรวัดความเร็ว, ระยะทาง, เกจ์น้ำมันเชื้อเพลิง และเวลา โดยสารถเปลี่ยนสีของแสงจอได้ถึง 3 สี ได้แก่ สีส้ม, สีเหลือง และสีน้ำเงิน พร้อมทั้งควบคุมบังคับเลี้ยวได้อย่างคล่องตัวผ่านชุดแฮนด์บาร์ พร้อมตุ๊กตาแฮนด์ที่ยึดอย่างแน่นหนา

           GPX Demon 150 GN เปิดตัวมาที่ 58,500 บาท เท่านั้น พร้อมสีตัวถังที่มีให้เลือกทั้ง 4 สี ได้แก่ สีแดง, สีดำ, สีขาว และสีเขียว แฟนๆ เตรียมพร้อมส่งมอบอย่างเป็นทางการในเดือนเมษายนเป็นต้นไป

 

ตารางผ่อนดาวน์ ล่าสุด

GPX DEMON 150 GN – 2017 ราคา 58,500 บาท

หมายเหตุ

  • ตารางนี้ยังไม่รวมค่าประกัน ค่าทะเบียน/พรบ. และค่าธรรมเนียมอื่นๆ (ถ้ามี)
  • เป็นเพียงการคำนวณเบื้องต้นเท่านั้น กรุณาติดต่อสอบถามข้อมูลจากทางผู้จำหน่ายโดยตรงก่อนการตัดสินใจ
  • การคำนวณอัตราดอกเบี้ย 1.8% ต่อเดือน, เป็นการคำนวนคร่าวๆ ซึ่งจะแตกต่างกันแล้วแต่บริษัทสินเชื่อ อัตราดอกเบี้ยที่แท้จริงควรสอบถามจากทางตัวแทนจำหน่ายโดยตรง
  • ภาพที่แสดงเป็นเพียงภาพประกอบเท่านั้น, ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

 

Cr. bigbikeinfo