ND RUBBER เจาะตลาด ยางขอบ 12 ส่ง DEVIL เจ้าปีศาจน้อย ลุยตลาด ขาแรงส์ |

DEVIL ออกแบบมาจากแรงบันดาลใจของผู้ใช้ที่ชื่นชอบรถในสนามแข่งที่มีขนาดใหญ่ อย่างรถบิ๊กไบค์ แต่ถูกย่อส่วนให้เล็กลงเพื่อรองรับการใช้งานของกลุ่มมินิไบค์ หรือรถจักรยานยนต์ล้อล็ก โดยเฉพาะ แต่ยังคงเน้นลวดลาย องค์ประกอบที่มีความใกล้เคียงยางรถในสนามแข่ง ทั้งดีไซด์ ลวดลาย สมรรถนะ จึงให้ความความสมดุลในการใช้งาน ไม่ว่าจะสนามแข่ง หรือ ใช้งานเอนกประสงค์ ก็ลงตัวในความเรียบหรูและสปอร์ตจนน่าจับตามอง 

      ด้วยคุณสมบัติยางที่ให้ความคล่องตัว ควบคุมทิศทางในการขับขี่ได้อย่างแม่นยำ เพลิดเพลินกับทุกสภาพถนน เพราะโครงสร้างของยางคอมปาวด์ชนิดพิเศษถูกออกแบบให้หนึบ เกาะถนนอย่างเป็นอันหนึ่งอันเดียว เสริมสร้างความแข็งแรงด้วยเบลท์ ทำให้ยางมีโครงสร้างที่แข็งแรง คงทน ไม่เสียการทรงตัวแม้จะเป็นทางตรงหรือทางโค้ง นอกจากนี้ ยังมีความร้อนสะสมต่ำ เหมาะอย่างยิ่งกับการใช้งานกับรถที่ขับด้วยความเร็วสูง  เช่นเดี๋ยวกับยางในสน่มแข่งในระดับพรีเมี่ยม

      DEVIL Premium Sport Racing ขอบ 12 นิ้ว นอกจากจะเป็นยางที่ให้การยึดเกาะถนนเป็นเยี่ยม เหมาะกับการแข่งขันที่ต้องใช้ความเร็วสูง ระดับมืออาชีพยังได้สัมผัสถึงความมั่นใจพร้อมลงสนาม ปลุกระดมความตื่นเต้น และเร้าใจให้ผู้ขับขี่กับล้อรถคันโปรด