KTM เตรียมเปิดตัวมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ เตรียมมาในงาน EICMA ปีนี้!! | KTM

 

KTM เตรียมเปิดตัวมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ เตรียมมาในงาน EICMA ปีนี้!!

KTM เตรียมเปิดตัวมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ เตรียมมาในงาน EICMA ปีนี้ โดยไม่ใช่แค่ 1 คัน แต่เป็น 1 ชุด โดยทางแบรนด์ได้เปิดเผยรายชื่อรถรุ่นใหม่ๆ บนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการแล้ว โดยเปิดตัวมาด้วย 1390 Super Adventure S Evo มีกำหนดเปิดตัวในวันที่ 22 ตุลาคม และ รุ่น 1390 Super Adventure S มีกำหนดเปิดตัวในวันที่ 24 ตุลาคม นี้

สำหรับ KTM 1390 Super Adventure ถูกพบเห็นขณะทดสอบแล้ว โดยรถรุ่นนี้ดูใหญ่ ตัวถังเต็มไปด้วยแฟริ่งทรงเหลี่ยมลอยตัดที่คมชัด ส่วน Super Adventure ด้านหน้าประกอบด้วยไฟ LED ที่เรียงซ้อนกันเป็นแนวตั้ง ชุดไฟด้านบนเป็นแนวนอน ส่วนชุดไฟ LED โปรเจ็กเตอร์ทั้งสองชุดมีไฟ LED DRL รูปบูมเมอแรงอยู่รอบคัน นอกจากนี้ KTM ยังนำเสนอไฟเลี้ยวใหม่ที่อยู่ใต้ชุดไฟหลักอีกด้วย

สำหรับรถมอเตอร์ไซค์ใหม่ รุ่น 1390 Super Adventure S และ Evo จะมาพร้อมระบบขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ V-Twin ขนาด 1,390 ซีซี ให้กำลัง 190 แรงม้าและแรงบิด 145 นิวตันเมตร กับระบบเกียร์ 6 สปีด ยังมีระบบ AMT เสริมที่ KTM เผยโฉมเมื่อไม่นานมานี้ด้วย ฮาร์ดแวร์ประกอบไปด้วยโช้คหน้าแบบ USD ที่ปรับได้และโช้คเดี่ยว ระบบเบรกดิสก์เบรกคู่หน้าและดิสก์เบรกเดี่ยว ล้อขนาด 17 นิ้ว ที่ยังมาพร้อมระบบอิเล็กทรอนิกส์มากมาย เช่น โหมดการขับขี่ โหมด ABS ระบบควบคุมการลื่นไถล ระบบเรดาร์ Bosch สำหรับระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ การตรวจจับเลน และระบบอื่นๆ อีกมากมาย!!

 

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://www.bikewale.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand