CFMoto เปิดตัว 4 โมเดลรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ ที่มาในตลาดรถรุ่นใหม่ของทางฝั่งฟิลิปปินส์!! | CFMoto

 

 

CFMoto เปิดตัว 4 โมเดลรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ ที่มาในตลาดรถรุ่นใหม่ของทางฝั่งฟิลิปปินส์!!

CFMoto เปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ ที่มาถึงสี่คันที่ในตลาดของทางฝั่งฟิลิปปินส์ ในงานนี้ที่เรียกได้ว่าเป็นการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ในส่วนของรถมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้เคยได้ปล่อยทีเซอร์มาสักพักแล้ว โดยการเปิดตัวครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่เปิดตัวรถรุ่นนี้ในฝั่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

มาพร้อมกับตัวรถมอเตอร์ไซค์คันแรกที่เปิดตัวมาคือรุ่น 500RS กับในรถรุ่นนี้ ที่เป็นตัวแทนของการผสมผสานระหว่างกลุ่มรถสปอร์ตสี่สูบขนาดเล็กและกลุ่มรถแนวย้อนยุค ให้คันนี้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ให้ได้สัมผัสความแรงของเครื่องยนต์สี่สูบขนาดเล็ก ได้สัมผัสสไตล์สปอร์ตไบค์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากยุค 80

และถัดไปคือรุ่น 675SR-R ที่มาเป็นรถซูเปอร์สปอร์ตระดับมิดเดิลเวทขั้นสุดยอด เป็นรถที่อาจเป็นการนำ Triumph Daytona 675R มาถ่ายทอดสู่ยุคใหม่ก็เป็นได้ โดยมาเป็นรถซูเปอร์สปอร์ตอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ที่ดุดัน มาพร้อมกับตัวเครื่องยนต์ 3 สูบ ที่รอบสูง และระบบอิเล็กทรอนิกส์ที่ปรับได้เต็มรูปแบบ แถมยังมีระบบช่องลมเบรกที่ได้มาจาก MotoGP อีกด้วย ที่เน้นสมรรถนะและเอกลักษณ์ที่ดูดุดันกว่า

และทำการเปิดตัว 150SC กับโมเดลรถสกู๊ตเตอร์ขนาดเล็กสำหรับเดินทางที่ออกแบบมาเพื่อแข่งขันกับแบรนด์ดังๆ ในตลาดตอนนี้ ที่มาในสไตล์รถสกู๊ตเตอร์ 150SC ที่ดูเหมือนรถขนาดใหญ่ ด้วยตัวถังขนาดใหญ่และเหลี่ยมมุมทำให้ดูใหญ่ขึ้น ที่เพิ่มเติมคุณสมบัติทางเทคโนโลยีสุดล้ำเข้าไป ทำให้ 150SC เป็นสกู๊ตเตอร์ที่มีเทคโนโลยีล้ำหน้าที่สุดในระดับเดียวกันในตลาดตอนนี้

 

และทางค่าย CFMoto เปิดตัวเซอร์ไพรส์ด้วยการเปิดตัวรถจักรยานยนต์ที่หลายคนรอคอยมานาน อย่างรุ่น 800 MT-X ซึ่งเป็นรุ่นย่อยของ 800MT Adventure-tourer ของทางค่าย CFMoto เอง และเป็นรุ่นที่พัฒนาจากแพลตฟอร์ม 790 Adventure ของ KTM ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการแข่งขันแรลลี่รุ่นอื่นๆ มาเปิดตัวในตลาดใหม่ มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัยมากมายตามแบบฉบับของทางค่าย CFMoto ที่มีมาให้อย่างครบครันทุกอย่าง สำหรับรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ 4 คัน ในตลาดตอนนี้ ซึ่งแต่ละคันมีจุดเด่นเฉพาะตัวของตัวเอง ซึ่งจะมาเป็นรถมอเตอร์ไซค์ทางเลือกใหม่ที่จะทำยอดขายได้ดีที่สุด จากรถ 4 คัน รุ่นใหม่ ที่เปิดตัวมาในงานนี้!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand