Harley-Davidson X440 เปิดตัวพร้อมวางจำหน่ายนำเสนอมาในโปรโมชั่นใหม่ ในตลาดของทางฝั่งประเทศอินเดีย!! | Harley-Davidson X440


 

Harley-Davidson X440 เปิดตัวพร้อมวางจำหน่ายนำเสนอมาในโปรโมชั่นใหม่ ในตลาดของทางฝั่งประเทศอินเดีย!!

Harley-Davidson X440 พร้อมวางจำหน่ายแล้วในตลาดของทางฝั่งประเทศอินเดีย สำหรับ Harley-Davidson X440 เป็นรถมอเตอร์ไซค์ สูบเดียวรุ่นแรกของในตลาดอินเดีย กับรถมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้ ที่ขึ้นชื่อในเรื่องสไตล์ที่โดดเด่นและเครื่องยนต์ที่มีแรงบิดสูง นอกจากนี้ บริษัทยังทำการปรับช่วงล่างของมอเตอร์ไซค์ได้ค่อนข้างดีอีกด้วย

โดยตัวรถ Harley-Davidson X440 จะมาพร้อมด้วยข้อเสนอพิเศษในช่วงเทศกาลนี้ โดยจะสามารถซื้อมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้พร้อมรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่มีมูลค่า 23,000 รูปี หรือโดยประมาณที่ 9,000 บาท นอกจากนี้ ยังมีข้อเสนอเงินคืนมูลค่า 5,000 รูปี โดยประมาณที่ 2,000 บาท สำหรับโปรโมชั่นในการที่เลือกจอง Harley-Davidson X440 จะได้รับสิทธิประโยชน์และในบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนฟรีอีกด้วยตามโปรแกรมนี้ ที่นอกจากนี้ Harley-Davidson X440 ยังใช้โครงการผ่อนชำระแบบไม่มีค่าใช้จ่าย ที่จำเป็นต้องปฏิบัติตามข้อกำหนดและเงื่อนไขบางประการ โดยทางค่าย  Harley-Davidson จะมอบสิทธิประโยชน์ในช่วงเทศกาลนี้ ที่จะมีผลใช้ตั้งแต่วันที่ 3 พฤศจิกายน 67 นี้ เฉพาะที่ในตลาดรถของทางอินเดียเท่านั้น!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://www.bikewale.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand