Mansory เปิดตัวสร้างผลงานใหม่ล่าสุด กับ Vespa Elettrica Monaco Editionโมเดลรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ | Mansory Vespa Elettrica Monaco Edition

 

Mansory เปิดตัวสร้างผลงานใหม่ล่าสุด กับ Vespa Elettrica Monaco Edition โมเดลรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่!!

Mansory เปิดตัวสร้างผลงานใหม่ล่าสุด กับโมเดลรถสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ที่ใช้ชื่อว่า “Monaco Edition” โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจาก  Vespa Elettrica ซึ่งเป็นรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นเดียวของแบรนด์อิตาลี ในปัจจุบัน โดยชื่อรุ่นนี้ก็ได้บ่งบอกว่ารถรุ่นนี้ เป็นการแสดงถึงประวัติศาสตร์รถ Vespa ที่มาในรุ่น Monaco Edition ถือเป็นรถรุ่นใหม่ของ Mansory อีกครั้ง ที่เนื่องจากเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2012 ที่ทางค่ายเวิร์กช็อปได้ทำการปรับแต่งรถรุ่นนี้ขึ้นมาโดยใช้ชื่อ “Monaco Edition” อีกครั้ง

 

เมื่อก่อนนั้น เป็นรถ Ferrari 458 Spider ที่ผลิตขึ้นพิเศษเพียง 3 คันเท่านั้น และแม้ว่า Vespa Elettrica Monaco Edition จะไม่ได้หายากนัก โดยทางค่ายเวิร์กช็อปก็ได้กำหนดผลิตมาเพียง 99 คันเท่านั้น แต่ก็ยังถือเป็นการเพิ่มมูลค่าให้กับคอลเลกชั่นใหม่ของผู้ที่ชื่นชอบรถรุ่นนี้ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Vespa Monaco Edition มาในแนวคิดการนำเสนอพลังงานใหม่ที่เน้นเรื่องการเคลื่อนไหวที่มีความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และป่าไม้และในเมือง

 

นอกจากนี้ Monaco Edition ยังรวมเอาคุณสมบัติเหล่านี้ไว้ด้วยกันในแพ็คเกจอันทันสมัยที่มอบความพิเศษเฉพาะที่ทางค่าย Mansory นำเสนอมาเท่านั้น เพื่อให้ Vespa Elettrica เป็นทางเลือกใหม่ที่น่าสนใจและโดดเด่นยิ่งขึ้น ที่ได้นำรถสกู๊ตเตอร์คันนี้ มาตกแต่งด้วยสีประจำชาติของโมนาโก โดยทำให้มีสีแดงและสีขาวที่ให้ลุคใหม่ดูมีความสปอร์ตและโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น นอกจากนี้ รถสกู๊ตเตอร์คันนี้ยังได้รับวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์มากมาย รวมถึงบังโคลนและแผงข้าง และตัวเบาะหนังเย็บแบบไขว้ พร้อมกับอุปกรณ์เสริมอื่นๆ มากมายที่มีโลโก้ Mansory บ่งบอกถือรุ่นพิเศษนี้

 

ในด้านประสิทธิภาพ Mansory ได้ทิ้ง Vespa Elettrica ไว้เกือบหมด โดยในฐานะที่เป็น รถไฟฟ้ารุ่นแรกและรุ่นเดียวของทาง Vespa รุ่นนี้จึงมาพร้อมเทคโนโลยีใหม่มากมาย โดยมีโหมด Eco และ Power รวมถึงระบบกู้คืนพลังงาน สำหรับ Vespa Elettrica Monaco Edition ในขณะนี้ ทางค่าย Mansory ยังไม่ได้มีการเปิดเผยราคามาอย่างเป็นทางการ เนื่องจากโดยปกติแล้วบริษัทจะเก็บราคาของรถไว้เป็นความลับก่อนทำการเปิดตัวจำหน่ายมาในเวอร์ชั่นพิเศษในตลาดรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ในเร็วๆนี้

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : www.rideapart.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand