Harley-Davidson จะเปิดตัวตัวเลือกสีสันใหม่สำหรับรุ่น X440 ในเร็วๆนี้!! | Harley-Davidson X440

 


Harley-Davidson จะเปิดตัวตัวเลือกสีสันใหม่สำหรับรุ่น X440 ในเร็วๆนี้!!
 

Harley-Davidson จะเปิดตัวตัวเลือกสีสันใหม่สำหรับรุ่น X440 ในโพสต์โซเชียลมีเดียล่าสุดของทางค่ายที่ได้เฉดสีใหม่ มาบนถังเชื้อเพลิงที่จะตกแต่งด้วยโครเมียม ซึ่งต่างจากสีที่มีอยู่ ซึ่งมีตราสีดำ กับลักษณะของการเปลี่ยนแปลงด้านรูปลักษณ์ มาพร้อม เฉดสีใหม่ โดย ณ ตอนนี้ มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ Mustard Denim, Metallic Thick Red, Metallic Dark Silver และ Matte Black โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 239,000 รูปีอินเดีย ไม่รวมภาษี

Harley-Davidson X440 ตัวรถมอเตอร์ไซค์คันนี้ใช้เครื่องยนต์สูบเดียว 440 ซีซี ระบายความร้อนด้วยอากาศ/น้ำมัน ให้กำลัง 27 แรงม้า แรงบิด 38 นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์ 6 สปีด มาพร้อมคลัตช์แบบสลิปเปอร์ โครงรถเป็นโครงถัก ขับเคลื่อนด้วยล้ออัลลอยด์ขนาด 18-17 นิ้ว รับน้ำหนักด้วยโช้คหัวกลับ KYD และโช้คเดี่ยว ใช้ล้อซี่ลวด ส่วนระบบเบรกใช้ดิสก์เดี่ยวทั้งสองด้านพร้อม ABS แบบดูอัลแชนแนล

การออกแบบของ X440 ได้รับแรงบันดาลใจจาก Harley-Davidson XR1200 ที่ดูโดดเด่น พร้อมกับการติดตั้งมาตรวัดประกอบด้วยคอนโซลดิจิทัลทรงกลมที่แสดงข้อมูลมากมาย นอกจากนี้ รุ่นท็อปยังรองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth และระบบนำทาง และติดตั้งไฟเป็นแบบ LED เต็มรูปแบบ ความจุถังน้ำมันอยู่ที่ 13.5 ลิตร น้ำหนักรวม 190.5 กก. และความสูงของเบาะนั่งใหญ่ที่ 805 มม.

 

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://www.bikewale.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand