Royal Enfield เปิดตัวเริ่มต้นการแข่งขัน Himalayan Odyssey ครั้งที่ 20 ในอินเดียอย่างเป็นทางการ | Royal Enfield Himalayan Odyssey

Royal Enfield เปิดตัวเริ่มต้นการแข่งขัน Himalayan Odyssey ครั้งที่ 20 ในอินเดียอย่างเป็นทางการ

Royal Enfield ได้เริ่มต้นการแข่งขัน Himalayan Odyssey ครั้งที่ 20 โดยเริ่มการแข่งขันที่เมือง Chandigarh การแข่งขันครั้งนี้มีกำหนดจัดขึ้นเป็นเวลา 18 วัน โดยมีผู้เข้าร่วมแข่งขันมากถึง 122 คน โดยแข่งขันในระยะทางมากกว่า 3,000 กม. นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมการแข่งขัน Himalayan Odyssey จะได้สัมผัสประสบการณ์ 'Great Himalayan Adventure Festival' เป็นครั้งแรกอีกด้วย

โดยในกลุ่มจะแบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม ได้แก่ ทีม Zoji La และทีม Zanskar นำโดยทีม Royal Enfield Rides หลังจากปล่อยตัวจากเมือง Chandigarh ทีมทั้งสองจะเดินทางด้วยเส้นทางที่แตกต่างกัน 2 เส้นทาง เส้นทางหนึ่งผ่านเมือง Jammu และ Kashmir และอีกเส้นทางหนึ่งจากเมือง Manali - Jispa ซึ่งพบกันที่เมือง Leh นักแข่ง Himalayan Odyssey จะมีโอกาสได้เยี่ยมชม Siachen Base Camp ซึ่งเป็นค่ายฐานทัพของกองทัพอินเดียในภูมิภาค Siachen Glacier ภายในเขตปกครองของอินเดีย โดยเป็นเทศกาลผจญภัยบนเทือกเขาหิมาลัยที่ยิ่งใหญ่ เทศกาลนี้จะจัดขึ้นในใจกลางเมืองเลห์ระหว่างวันที่ 15 ถึง 18 สิงหาคม 67 นี้!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://www.bikewale.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand