QJ Motor เปิดตัว SRT 550 X รถมอเตอร์ไซค์สายทัวร์ริ่งแนวผจญภัยรุ่นใหม่!! | QJ Motor SRT 550 X

 

 

QJ Motor เปิดตัว SRT 550 X รถมอเตอร์ไซค์สายทัวร์ริ่งแนวผจญภัยรุ่นใหม่!!

QJ Motor ผู้ผลิตจากสัญชาติจีน เปิดตัว SRT 550 X รถมอเตอร์ไซค์สายทัวร์ริ่งแนวผจญภัยรุ่นใหม่ ขนาดกลาง รุ่นนี้สร้างขึ้นเพื่อเปิดตัวมาในตลาดในยุโรปโดยเฉพาะ โดยจะเข้ามาแข่งขันกับ Honda NX500 ที่ฝั่งนั้นอีกด้วย

สำหรับ SRT 550 X สร้างขึ้นจากพื้นฐานของรุ่น SRK 550 ซึ่งเป็นรถสตรีทโดยส่วนของรถยังคล้ายคลึงกับ TRK 552X ของ Benelli ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ QJ Motor อย่างไรก็ตามสำหรับในรุ่น SRT จะมีดีไซน์ที่แตกต่างออกไป โดยมีไฟหน้าทรงรี กรอบกระจกและกระจกบังลมทรงสูง ซึ่งทำให้รถดูมีจุดเฉพาะตัวในการใช้งานด้วยการ์ดข้อต่อที่ดูแข็งแรง ล้อซี่ลวด การ์ดหม้อน้ำ แผงใต้ท้องรถ ขาตั้ง ฐานเก็บสัมภาระที่ด้านบน

 

ในส่วนของตัวเครื่องยนต์ SRT 550 X ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 554cc 2 สูบคู่ขนานที่ให้กำลังเกือบ 61 แรงม้า นอกจากนี้ยังมีจำหน่ายในรุ่น A2 ในยุโรปซึ่งจะมีกำลังลดลงเหลือ 47 แรงม้า ขับเคลื่อนด้วยล้ออัลลอยด์ขนาด 19-17 นิ้ว ระบบโช้คหัวกลับขนาดใหญ่ และโช้คเดี่ยวแบบปรับพรีโหลดได้ที่ด้านหลัง ระบบเบรกใช้คาลิปเปอร์ Brembo ที่ติดตั้งบนดิสก์คู่ที่ด้านหน้าและโรเตอร์เดี่ยวที่ด้านหลัง ระบบ ABS แบบดูอัลแชนแนลเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน โดยในตอนนี้ สำหรับราคาของ QJ SRT 550 X ยังไม่ได้ประกาศสำหรับตลาดต่างประเทศในโซนยุโรป แตคาดว่า SRT จะมาถึงตลาดในเร็วๆ นี้ อย่างแน่นอน

 

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://www.bikewale.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand