Fantic เปิดตัว Caballero Rally 125 พร้อมวางจำหน่ายในญี่ปุ่นกับโมเดลรุ่นใหม่ของปี 2024 นี้!! | Fantic Caballero Rally 125

Fantic เปิดตัว Caballero Rally 125 พร้อมวางจำหน่ายในญี่ปุ่นกับโมเดลรุ่นใหม่ของปี 2024 นี้!! 

Fantic ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์สัญชาติอิตาลี ที่ก่อตั้งขึ้นมาในช่วงปี 1969 และเป็นหนึ่งในผู้ผลิตที่มีความเชี่ยวชาญด้านรถสายออฟโรดมาโดยตลอด โดยที่ในปัจจุบันนำเข้าและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์สัญชาติอิตาลีในญี่ปุ่นโดยตัวแทนจำหน่ายที่ Motorist LLC

โดยสำหรับ Fantic Caballero Rally 125 โมเดลรถจักรยานยนต์สัญชาติอิตาลี ที่อ้างอิงการออกแบบสร้างมาจากตำนานของปี 1969 กับโมเดลรุ่นใหม่ที่มาในปี 2024 นี้ กับเจ้า Caballero Rally 125 ที่มาพร้อมกับระบบโช้คหน้าแบบหัวกลับขนาดที่ 41 มม. และระบบดิสก์เบรกหน้าและหลัง มาพร้อมระบบ ABS ที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางเท่ากับรุ่น Caballero Rally 500 ABS และยังมีฟังก์ชั่นต่างๆ ให้ใช้งานในการขับขี่แบบออฟโรด

ที่มาพร้อมกับตัวเครื่องยนต์ขนาด 124.66cc แบบสูบเดียว 4 จังหวะ SOHC 4 วาล์ว พร้อมระบายความร้อนด้วยน้ำ ความจุถังน้ำมันเชื้อเพลิงที่ 12 ลิตร ระบบเกียร์ 6 สปีด ที่ให้กำลังสูงสุดมาที่ 15 แรงม้า พร้อมเสริมด้วยระยยท่อไอเสียสองชิ้น ที่ผลิตโดยค่าย Arrow มาพร้อมชุดอุปกรณ์ติดตั้งเสริมสำหรับการเดินทางท่องเที่ยวบนถนน เช่น แผ่นกันความร้อน กันหม้อน้ำและการ์ดใต้ท้องรถ และตัวแฮนด์บาร์ พร้อมกับตัวรถที่มีเอกลักษณ์มาในสีเบจและเปิดตัววางจำหน่ายในตลาดใหม่ที่ญี่ปุ่นเท่านั้น

 

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://www.autoby.jp/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand