Ducati Panigale V2 และ Panigale V4 Race Replica เปิดตัวรถรุ่นลิมิเต็ด พร้อมวางจำหน่ายในอินเดีย | Ducati Panigale V2 Panigale V4 Race Replica

Ducati Panigale V2 และ Panigale V4 Race Replica เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นลิมิเต็ด พร้อมวางจำหน่ายในตลาดใหม่ของประเทศอินเดีย

Ducati Panigale V2 และ Panigale V4 Race Replica รถมอเตอร์ไซค์รุ่นลิมิเต็ด ที่มีวางจำหน่ายแล้วในตลาดของประเทศอินเดีย กับโมเดลรถมอเตอร์ไซค์รุ่นลิมิเต็ดเหล่านี้ ที่มีลวดลายของรถแบบ MotoGP และ WSBK ของ Ducati Corse ที่ออกแบบมาให้ดูค่อนข้างมีความน่าดึงดูดใจ

 

สำหรับทางค่าย Ducati เปิดตัวมาเริ่มด้วย Ducati Panigale V4 โดยสามารถเลือกสีสันของตัวในแบบรถแข่ง MotoGP World Champion Pecco Bagnaia ของปี 2023 กับสีของรองแชมป์ อย่าง Jorge Martin และ Marco Bezzecchi จาก VR46 Racing ที่จบอันดับ 3 ในปี 2023 โดยเฉพาะอย่างยิ่งรถของ Bagnaia ที่ออกแบบมาให้ดูสวยงาม ในลาย Giallo Ducati และมีจำนวนจำกัดเพียง 236 คันทั่วโลก และกับตัวรถจักรยานยนต์จาก Pramac Ducati ของ Martin มีจำนวนจำกัดเพียง 189 คัน และในขณะที่จักรยานของ Bezzecchi จะมีเพียง 72 คันเท่านั้น และโมเดลรถจักรยานยนต์เหล่านี้ มีจำหน่ายตามคำสั่งซื้อเท่านั้น และราคาจะประกาศขายมาในภายหลัง

และทางค่าย Ducati ยังนำเสนอ Panigale V2 มาในจำนวน 111 คัน จากนักแข็ง Aruba.it Racing WorldSSP ซึ่งเป็นรถแข่งของ Bulega แม้ว่าในตัวโมเดลรถจักรยานยนต์ Panigale V4 และ Panigale V2 รุ่นลิมิเต็ดจะมีเครื่องยนต์มาตรฐาน แต่ก็มีชิ้นส่วนพิเศษ เช่น ระบบคลัตช์ ระบบท่อไอเสีย Akrapovic ที่เท้าอะลูมิเนียม Rizoma แบบปรับได้ คาร์บอนไฟเบอร์ทั่วตัวรถ ท่อเบรกหน้า บังโคลนหลัง ฝาครอบไดชาร์จ และระบบ GPS นำทาง

 

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://www.bikewale.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand