Yamaha Ego Avantiz 2024 เปิดตัวโมเดลรถแนวสปอร์ตสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ ในประเทศมาเลเซีย | Yamaha Ego Avantiz 2024

 

 Yamaha Ego Avantiz 2024 เปิดตัวโมเดลรถแนวสปอร์ตสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ ในประเทศมาเลเซีย

Hong Leong Yamaha Motor Sdn. Bhd. ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย Yamaha ในประเทศมาเลเซีย ได้เปิดตัว Yamaha Ego Avantiz 2024 โมเดลรถแนวสปอร์ตสกู๊ตเตอร์อัตโนมัติรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมกับการสีสันและลวดลายบนตัวรถในรูปแบบใหม่

 

 

 

สำหรับ Yamaha Ego Avantiz จะมาเป็นผลิตภัณฑ์รถแนวสปอร์ตสกู๊ตเตอร์ในรูปแบบของสปอร์ตอัตโนมัติ  ขนาดเริ่มต้น ที่เปิดตัวสำหรับการจำหน่ายในปี 2024 ที่มาพร้อมสเปกเครื่องยนต์ ที่ยกมาจากรุ่น 2023 และเป็นการอัปเดทครั้งใหญ่ที่สุดของซีรี่ส์ โดยมีการเปลี่ยนแปลงขุมกำลังชุดใหม่ ที่มาพร้อมขุมกำลังขนาด 125 ซีซี 1 ลูกสูบแบบ SOHC ระบายความร้อนด้วยอากาศ ให้กำลังสูงสุด9.4 แรงม้า (HP) ที่ 8,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 9.6 นิวตันเมตรที่ 5,500 รอบต่อนาที อัตราส่วนกำลังอัด 9.5:1 ขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ ระบบคลัตซ์อัตโนมัติ ส่งกำลังสุดท้ายไปยังล้อหลังด้วยระบบสายพาน 

 

Yamaha Ego Avantiz ปี 2024 ได้มีการเปลี่ยนแปลงสีสันของตัวถังใหม่ ที่มาพร้อมกับลวดลายกราฟฟิกที่โดดเด่นกว่าเดิมด้วยงานออกแบบที่มีเอกลักษณ์ โดยจะยังคงใช้รูปแบบและอุปกรณ์บนตัวรถที่เหมือนเดิม ทั้งไฟหน้า LED หน้าจอแสดงผลแบบอนาล็อก ระบบกุญแจมาตรฐาน ระบบเบรกด้านหน้าจะเป็นดิสก์เดี่ยว ส่วนด้านหลังจะเป็นดรัมป์เบรก การอัปเดทลวดลายกราฟฟิกบนตัวถังใหม่ของ Yamaha Ego Avantiz ปี 2024 จะมีสีตัวถังให้เลือกใช้งาน 3 สีประกอบด้วย Sky Blue, Dark Blue และ Purple โดยตัวรถจะวางจำหน่ายในประเทศมาเลเซีย ด้วยสนนราคา 5,998 ริงกิต หรือโดยประมาณที่ 46,820 บาท 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.bikesrepublic.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand