Royal Enfield Classic 350 Bobber เผยสิทธิบัตรการออกแบบ เตรียมเปิดตัวรถรุ่นใหม่!! | Royal Enfield Classic 350 Bobber

Royal Enfield Classic 350 Bobber เผยสิทธิบัตรการออกแบบ เตรียมเปิดตัวรถรุ่นใหม่!!

Royal Enfield Classic 350 Bobber สิทธิบัตรการออกแบบนี้เผยให้เห็นภาพสิทธิบัตรของรายละเอียดเกี่ยวกับจักรยานยนต์ในรุ่น 350cc จากภาพสิทธิบัตรการออกแบบที่รั่วไหลออกมา ค่อนข้างชัดเจนว่า Royal Enfield Classic 350 Bobber จะมีองค์ประกอบมาใหม่ในหลายๆส่วนอีกมากมาย ที่จะดูแตกต่างจาก Classic 350 ในปัจจุบัน

 

ที่มาในรูปแบบที่มีเอกลักษณ์ชัดเชนด้วยเบาะนั่งเดี่ยวในสไตล์ Bobber Classic 350 สามารถติดซับเฟรมด้านหลังแบบถอดได้ เข้ากับจักรยานยนต์ ซึ่งสามารถรองรับเบาะนั่งซ้อนท้ายได้ นอกจากนี้ เบาะนั่งซ้อนท้ายถอดออกได้และสามารถเพิ่มซับเฟรมเป็นแร็คท้ายรถได้ด้วย Royal Enfield ในปัจจุบันมาใน แฮนด์รถแบบ ape-hanger ช่วยเสริมสไตล์ของ Bobber 350 ให้ดียิ่งขึ้น ตัวรถยังเผยให้เห็นถึงยางผนังสีขาวพร้อมล้อซี่ล้อ เพื่อความสวยงามและช่วยเสริมรูปลักษณ์ของ Bobber ให้ลงตัว 

 

Royal Enfield Classic 350 Bobber จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ J-series ขนาด 349cc แบบเดียวกับที่ใช้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์ปัจจุบัน ได้แก่ Classic 350, Bullet 350, Hunter 350 และ Meteor 350 หน่วยนี้มีกำลัง 20.2bhp ที่ 27Nm และเชื่อมโยงกัน ระบบเกียร์ 5 สปีด คุณสมบัติต่างๆ เช่น ไฟส่องสว่างแบบหลอดไฟ คอนโซลแบบอะนาล็อกพร้อมแผง LCD, ABS แบบดูอัลแชนเนล และ Tripper-Navigationที่นอกจากนั้น ฮาร์ดแวร์ยังรวมถึงโช้คหน้าแบบเทเลสโคปิก โช้คหลังคู่ พร้อมด้วยการตั้งค่าดิสก์เบรกหน้าและหลัง สำหรับ Royal Enfield Classic 350 Bobber ในรุ่นใหม่ปัจจุบันอาจมีราคาการวางจำหน่ายที่ก่อนหน้านี้

 

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.bikewale.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand