Gocycle เปิดตัว E-Bike CX Cargo โมเดลรถไฟฟ้าน้ำหนักเบาแบบพับเก็บได้ รุ่นใหม่ของในซีรีส์ CX | Gocycle E-Bike CX Cargo

Gocycle เปิดตัว E-Bike CX Cargo โมเดลรถไฟฟ้าน้ำหนักเบาแบบพับเก็บได้ รุ่นใหม่ของในซีรีส์ CX 

Gocycle แบรนด์ผู้ผลิตสาย e-bike ใน UK ที่มีชื่อเสียงในด้านการออกแบบและใช้เทคโนโลยีมานำเสนอโดยภาพลักษณ์ใหม่ของ e-bike รุ่นใหม่ๆ ที่มีการเปิดตัวมาโดยได้เปิดตัว E-Bike CX Cargo รุ่นใหม่ มาในรุ่นซีรีส์ CX ที่มีน้ำหนักเบาและพับได้

E-Bike CX Cargo รถไฟฟ้ารุ่นใหม่ในซีรีย์ CX ที่ออกแบบมาให้มีน้ำหนักเบาใช้อลูมิเนียมที่ด้านหน้าและคาร์บอนที่ด้านหลัง มีการติดตั้งที่มีน้ำหนักเบาจากคาร์บอน มาพร้อมด้วยจุดเด่นที่ตัวระบบแฮนด์ มีแฮนด์บาร์ที่เป็นเอกลักษณ์เรียกว่า Flofit ซึ่งให้ความสบายและการควบคุมที่เหนือระดับ สามารถปรับให้เข้ากับความต้องการเฉพาะของผู้ขับขี่ รวมถึงระยะเอื้อมและมุมการยึดเกาะ แฮนด์และเฟรมสามารถพับได้เพื่อเพิ่มความสะดวกในการจัดเก็บหรือขนส่ง ที่จะสามารถพับเก็บได้อย่างง่ายดาย

ในด้านเทคโนโลยีของ E-Bike CX Cargo ใช้พลังงานจากชุดแบตเตอรี่ขนาด 375 วัตต์ต่อชั่วโมง ซึ่งสามารถถอดออกได้เพื่อความสะดวกในการชาร์จ ถูกส่งกำลังไปยังดุมล้อหน้า ที่มีระบบควบคุมการยึดเกาะถนน และจำกัดความเร็วสูงสุดที่ 15 ไมล์ต่อชั่วโมง ผ่านตามกฎระเบียบ e-bike ของยุโรป ใช้ดิสก์เบรกไฮดรอลิก พร้อมกับระบบส่งกำลังผ่านดุม Shimano Nexus และระบบขับเคลื่อนด้วยสายพานคาร์บอนจาก Gates CDX

สำหรับราคาและการวางจำหน่าย ของ Gocycle CX มีให้เลือกสองรุ่น ได้แก่ CXi และ CX Plus โดยรุ่น Plus มาพร้อมกับการอัพเกรดบางอย่างเพิ่มขึ้น โดยมีราคาอยู่ที่ 6,999 ปอนด์หรือประมาณที่ 315,100.91 บาท และในรุ่นพื้นฐาน CXi มีราคาเริ่มต้นที่ 5,999 ปอนด์ หรือประมาณที่ 270,080.06 บาท  

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://gocycle.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand