Zontes ผู้ผลิตจีน เปิดตัว Maxi-Scooter นำเสนอสกู๊ตเตอร์ซีรีส์ใหม่ในตลาดยุโรป | Zontes Maxi-Scooter

Zontes ผู้ผลิตจีน เปิดตัว Maxi-Scooter นำเสนอสกู๊ตเตอร์ซีรีส์ใหม่ในตลาดยุโรป 

Zontes ผู้ผลิตจีน เปิดตัว Maxi-Scooter ใหม่ สำหรับในตลาดยุโรป นำเสนอสกู๊ตเตอร์ซีรีส์ ที่มาในสมรรถนะที่น่าสนใจและพร้อมด้วยรูปลักษณ์ในการออกแบบต่างๆ มากมายเพื่อตอบสนองรสนิยมและความชอบที่หลากหลายในตลาด ที่ทาง Zontes วางมาในตลาดยุโรปมาระยะหนึ่งแล้ว โดยไปเปิดตัวมาที่ในงาน EICMA 2023 ซึ่งแบรนด์บ่งบอกถึงความตั้งใจที่จะขยายออกไปสู่กลุ่มพรีเมียม ที่มีความสนใจในกลุ่มแม็กซี่สกู๊ตเตอร์ที่กำลังเติบโต โดยเห็นได้จากการเปิดตัวล่าสุด โดยมาในรุ่นของพรีเมียมแม็กซี่สกู๊ตเตอร์ซีรีส์ 501

โดยในตลาด Maxi-scooters ได้กลายเป็นกลุ่มย่อยที่ได้รับความนิยมมากขึ้นของโลกในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ในขณะที่สกู๊ตเตอร์ความจุสูงอื่นๆ หลายตัวเลือกจะใช้เครื่องยนต์สูบคู่ แต่ทางค่าย Zontes ยังคงตัดสินใจที่จะเลือกใช้เครื่องยนต์สูบเดียวด้วยความจุกระบอกสูบ 491cc ระบบระบายความร้อนด้วยของเหลว มีกำลังขับที่ 35 กิโลวัตต์ ที่ 47 แรงม้า และแรงบิด 53 นิวตันเมตร ที่ 39 ปอนด์-ฟุต ความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 175 กิโลเมตรต่อชั่วโมง (108 ไมล์ต่อชั่วโมง) ถังน้ำมันขนาด 17 ลิตร

โดยในตลาดยุโรปซึ่งมีการเปิดตัวสกู๊ตเตอร์ สกู๊ตเตอร์รุ่นนี้โดยเป็นไปตามกฎใบอนุญาต A2 ซึ่งช่วยให้ผู้ขับขี่ทั้งระดับเริ่มต้นและระดับกลางสามารถนำมาใช้งานได้จริง โดยตอนนี้ Zontes นำเสนอแมกซี่สกู๊ตเตอร์รุ่น 501 ในหลากหลายรุ่นอย่าง รุ่น 501E รุ่น 501H รุ่น 501K โดยทำมาให้เป็นกลุ่มที่มีความสปอร์ต

โดยคาดการณ์ยังไม่ได้ประกาศราคาการวางจำหน่ายของกลุ่มผลิตภัณฑ์แม็กซี่สกู๊ตเตอร์ใหม่นี้มาอย่างเป็นทางการในตอนนี้ โดยอย่างไรก็ตาม จากรุ่นก่อนๆ ในแม็กซี่สกู๊ตเตอร์ 501 ซีรีส์ จะมีราคาที่สามารถแข่งขันสู้กับตลาดได้สูงเมื่อเปรียบเทียบกับคู่แข่งที่มีชื่อเสียงมากกว่าสำหรับในตลาดยุโรป

 

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand