Brekr Model B รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าคัสตอมสายลุยรุ่นใหม่ ของทาง Outsiders Motorcycles | Brekr Model B

Brekr Model B รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าคัสตอมสายลุยรุ่นใหม่ ของทาง Outsiders Motorcycles

Brekr Model B รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าแบบคัสตอมที่สามารถผจญภัยไปได้ทุกประเภท ที่สร้างสรรค์โดยช่างเวิร์กช็อปตกแต่งคัสตอมของชาวดัตช์ Outsiders Motorcycles คิดค้นโมเดลนี้มาที่ต้องย้อนกลับไปในช่วงปี 2021 เกี่ยวกับจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่น่าสนใจที่เรียกว่ารุ่น Brekr Model B จากเนเธอร์แลนด์ โดยได้สร้างความแตกต่างด้วยรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่มีสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ ผสมผสานกับความเรียบง่ายของสาย Outsiders ที่จะสร้างเพียงต้นแบบรุ่นแรกๆ เท่านั้น

และจนกระทั่งทางค่ายได้รับเงินอุดหนุนจากรัฐบาล ด้วยโมเดลไฟฟ้าที่กำลังได้รับความนิยมในยุโรป ได้รับการออกแบบให้เป็นรถไฟฟ้าที่สามารถขับเคลื่อนได้ด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าขนาดเล็ก 2,500 วัตต์ (ประมาณ 3.4 แรงม้า) ที่มีกำลังใกล้เคียงกับสกู๊ตเตอร์สี่จังหวะขนาด 50cc มาพร้อมด้วยโครงสร้างที่เรียบง่าย ติดตั้งมอเตอร์ที่ดุมล้อด้านหลัง ไปจนถึงชุดแบตเตอรี่ในเฟรม ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่สองก้อน โดยแต่ละก้อนมีความจุ 2 กิโลวัตต์ชั่วโมง มีระยะทางประมาณ 60 ไมล์  ที่ออกแบบมาให้ดูดุดันและพร้อมลุยในทางออฟโรด ที่จะมาพร้อมกับชุดอุปกรณ์เสริมอื่นๆ

โดย Brekr Model B โมเดลนี้กำลังจัดจำหน่ายอยู่ที่ในสำนักงานใหญ่ตัวแทนจำห่ายของ Brekr ในเมือง Doetinchem ประเทศเนเธอร์แลนด์



 

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand