BMW Motorrad เปิดตัว CE 02 รถไฟฟ้าโมเดลรุ่นใหม่ล่าสุดของทางค่าย | BMW CE 02

 

BMW Motorrad เปิดตัว CE 02 รถไฟฟ้าโมเดลรุ่นใหม่ล่าสุดของทางค่าย

BMW Motorrad ได้เปิดตัว CE 02 รถไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุด โดยรุ่นที่ผลิตจริงของ CE 02 ค่อนข้างคล้ายกันในการออกแบบกับรุ่นที่เป็นคอนเซ็ปแนวคิดออกมาในก่อนหน้านี้ ที่มีสไตล์เฉพาะตัว BMW CE 02 โฉมใหม่มีให้เลือก 3 รุ่น ได้แก่ รุ่นธรรมดา รุ่น Highline และ รุ่น AM-license โดยทำคลาดในเยอรมนี ที่จะมีมาในรุ่นที่จำกัดการใช้งานได้เฉพาะที่ต้องมีใบขับขี่หรือผู้ที่มีอายุ 15 ปีบริบูรณ์เท่านั้น

สำหรับ BMW CE 02 มาพร้อมกับกำลังขับสูงสุดที่ 11 กิโลวัตต์ หรือที่ 15 แรงม้า มาพร้อมด้วยแรงบิดที่ 55 นิวตัน-เมตร (ประมาณ 40 ปอนด์-ฟุต) ความเร็วสูงสุดที่ 95 กิโลเมตรต่อชั่วโมง หรือประมาณ 59 ไมล์ต่อชั่วโมง และทำระยะทางได้ที่ 56 ไมล์ ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง สามารถชาร์จแบตเตอรี่เต็มจาก 20 ถึง 80 เปอร์เซ็นต์ ในเวลาเพียงไม่ถึงสามชั่วโมงโดยใช้เต้ารับไฟฟ้ามาตรฐานทั่วไป

ความสูงของเบาะอยู่ที่ 750 มม. มีน้ำหนักอยู่ที่ 132 กิโลกรัม โครงเหล็กแบบห่วงสองชั้น ระบบกันสะเทือนประกอบด้วยโช้คหน้าแบบเทเลสโคปิคหัวกลับ พร้อมระบบกันสะเทือนแบบไฮดรอลิก และสวิงอาร์มด้านเดียว และโช้คอัพที่ด้านหลังพร้อมพรีโหลดแบบปรับได้ ดิสก์ล้ออัลลอยแบบหล่อ ต่อยอดมาจากรุ่นต้นแบบ มีขนาด 14 นิ้ว ดิสก์เบรกทั้งด้านหน้าและด้านหลัง พร้อมติดตั้ง ABS ระบบไฟ LED รอบคัน

BMW CE 02 ในรุ่นพื้นฐาน จะมีโหมดการขับขี่มาตรฐาน 2 โหมด Flow และ Surf ในรุ่น Highline CE 02 จะได้รับโหมด Flash และเครื่องชาร์จ 1.5kW ซึ่งสามารถเพิ่มความเร็วในการชาร์จประมาณ 1 ชั่วโมง 40 นาที

และยังเพิ่มโช้คหน้าสีทอง, ตัวสีดำ Cosmic Black 2, เบาะนั่ง Pro สามสี, ปลอกแฮนด์แบบปรับความร้อนได้ มาพร้อมช่องเสียบชาร์จ USB-C และจอแสดงผล TFT ระบบเชื่อมต่อโดยแอพ BMW Motorrad Connected บนสมาร์ทโฟน ได้ในรุ่น Highline มาพร้อมฟังก์ชั่นเพิ่มเติมในแอป รวมถึงความสามารถในการดูสถานการณ์ชาร์จและข้อมูลเพิ่มเติมได้

สำหรับราคาการวางจำหน่ายของ BMW CE 02 จะแตกต่างกันไปในแต่ละภูมิภาค โดยในสหรัฐอเมริกา เปิดตัวจำหน่ายเฉพาะรุ่นพื้นฐานเริ่มต้นที่  $7,599 หรือประมาณที่ 267,427 บาท และรุ่น Highline เปิดตัวจำหน่ายที่ $9,069 หรือประมาณที่ 319,228 บาท


 

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://www.bmwmotorcycles.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand