เปิดออฟชั่น Harley-Davidson CVO Road Glide และ CVO Street Glide 2023 | Harley-Davidson CVO Road Glide & Street Glide 2023

 

เปิดออฟชั่น Harley-Davidson CVO Road Glide และ Street Glide 2023

Harley-Davidson ได้เปิดตัว CVO Street Glide & CVO Road Glide ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ Milwaukee-Eight VVT 121 อันทรงพลัง Jochen Zeitz ประธานกรรมการ ประธานบริษัท และ CEO ของ Harley-Davidson ได้กล่าวว่า ด้วยรุ่น CVO Street Glide และ CVO Road Glide ใหม่ทั้งหมด ภารกิจของเราคือการพัฒนาทุกด้าน ประสบการณ์ขี่มอเตอร์ไซค์ American Touring โมเดลเหล่านี้สร้างมาตรฐานใหม่สำหรับสมรรถนะ เทคโนโลยี และสไตล์ของ Harley-Davidson ช่วยเร่งวิวัฒนาการของแบรนด์มอเตอร์ไซค์ให้เป็นที่ต้องการมากที่สุดในโลก

 

 

ในรุ่นของ CVO Street Glide มีน้ำหนักที่ลดลงไป 31 ปอนด์ หรือคิดเป็นกิโลกรัมเท่ากับ 14.06 กิโลกรัม และในรุ่นของ CVO Road Glide มีน้ำหนักลดลงไป 35 ปอนด์ คิดเป็นกิโลกรัมเท่ากับ 24.04 กิโลกรัม โช้กหน้าของทั้งสองรุ่นใช้ของ Showa เบรกจาก Brembo โหมดการขับขี่มี 3 โหมดคือ Road, Sport และ Rain ส่วนระบบอิเล็กทรอนิกส์ที่ให้มาได้แก่ engine braking, Cornering-Antilock Braking System (C-ABS) และ Cornering-Traction Control System (C-TCS) หน้าจอของตัวรถใช้หน้าจอแบบ TFT ขนาด 12.3 นิ้ว ที่สามารถเชื่อมต่อได้ทั้ง Apple และ Android โมเดล CVO Street Glide และ CVO Road Glide จะเปิดตัวต่อสาธารณชนในสหรัฐอเมริกาในช่วงเทศกาลงานคืนสู่เหย้าของ Harley-Davidson ในเมือง Milwaukee ตั้งแต่วันที่ 13-16 กรกฎาคม 2023 และทางโชว์รูมตัวแทนจำหน่าย Harley-Davidson ทั่วโลกจะเริ่มจำหน่ายในช่วงกลางเดือนกรกฏาคมนี้ 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : www.bikesrepublic.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand