Yulu Wynn Electric Scooter เปิดตัวรถไฟฟ้ารุ่นเล็กทางเลือกใหม่ พร้อมทำในตลาดอินเดีย!! | Yulu Wynn Electric Scooter

Yulu Wynn Electric Scooter เปิดตัวรถไฟฟ้ารุ่นเล็กทางเลือกใหม่ พร้อมทำในตลาดอินเดีย!!

Yulu Wynn Electric Scooter เปิดตัวทางเลือกใหม่ สำหรับรถไฟฟ้ารุ่นเล็กที่เปิดตัวมาในตลาดอินเดีย ที่มาด้วยโมเดลรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าขนาดเล็ก ที่จะสามารถพบเห็นได้ทั่วไปตามท้องถนนในเมืองทั่วทั้งเอเชียและยุโรป ที่กำลังเข้าหาเทรนด์ใหม่ๆด้วยโมเดลรถไฟฟ้าที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าในตลาดปัจจุบัน

โดยทางค่าย Yulu เป็นบริษัทผู้ผลิตสัญชาติอินเดีย ที่เป็นบริษัทล่าสุดในประเทศบ้านตัวเองที่เพิ่งเปิดตัว Wynn ซึ่งมาเป็นโมเดลรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นเล็ก รุ่นแรกของทางบริษัท โดยทีมออกแบบของค่าย Yulu รับรองว่า Wynn จะมาเป็นรถสองล้อไฟฟ้าที่เข้าถึงและขับขี่ได้ง่าย เพื่อให้บรรลุกลุ่มเป้าหมายนี้ ทางค่ายเลือกใช้การออกแบบ Wynn ที่มาด้วยล้อขนาด 12 นิ้ว ด้วยโช้คหน้าแบบเทเลสโคปิคขนาดเล็ก และโช้คอัพหลังคู่หนึ่ง มาในขนาดกะทัดรัดที่ไม่จำเป็นต้องมีใบอนุญาตในการขับขี่ นอกจากนี้สามารถให้ผู้ขับขี่ที่อายุน้อยกว่า 16 ปี ก็สามารถใช้งานได้ปกติ

ในด้านสมรรถนะของ Yulu Wynn จะขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าที่ติดตั้งมาในขนาด 250 วัตต์ มีความเร็วสูงสุดเพียง 15 ไมล์ต่อชั่วโมง บรรจุแบตเตอรี่ขนาด 0.9 กิโลวัตต์ต่อชั่วโมง โดยทำระยะทางที่ 42 ไมล์ ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ด้วยชุดแบตเตอรี่ของ Wynn ที่สามารถเปลี่ยนได้ โดยจะมีฐานสถานีเปลี่ยนแบตเตอรี่ของ Yuma Energy อยู่ประมาณ 100 แห่งในปัจจุบัน และจะมีมากถึง 500 แห่งภายในช่วงเดือนธันวาคม 2566 นี้

โดย Wynn Electric Scooter มีราคาเปิดตัวจำหน่ายมาที่ 55,555 รูปี หรือประมาณที่ 22,880 บาท และหลังจากช่วงแนะนำ Wynn จะกลับมาขายในราคาที่ 59,999 รูปี หรือประมาณที่ 24,710 บาท


 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.bikedekho.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand