Harley-Davidson เปิดตัว X350 และ X500 โมเดลใหม่ที่ร่วมมือกับทาง QJ Motor เตรียมจำหน่ายแล้วเร็วๆนี้!! | Harley-Davidson

Harley-Davidson เปิดตัว X350 และ X500 โมเดลใหม่ที่ร่วมมือกับทาง QJ Motor เตรียมจำหน่ายแล้ว เร็วๆนี้!!

Harley-Davidson เตรียมเปิดตัว Harley-Davidson X350 และ X500 โมเดลดิสเพลสเมนต์ขนาดเล็กที่สร้างขึ้นมาจากความร่วมมือกับทาง QJ Motor ผู้ผลิตสัญชาติจีน ซึ่งจะจำหน่ายในตลาดเอเชียเป็นหลัก ที่มาในช่วงเดือนมีนาคม 2023 นี้

Harley-Davidson ร่วมมือกับทาง QJ Motor ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์สัญชาติจีน ที่ในปัจจุบัน QJ Motor เป็นหนึ่งในผู้ผลิตรถจักรยานยนต์รายใหญ่ที่สุดของจีน ที่กำลังขยายการลาดไปยังทั่วทั้ง ยุโรปและส่วนอื่นๆ ในเอเชียด้วย และด้วยเหตุนี้ มีการพัฒนาโมเดลรถใหม่ๆ ออกมาอยู่ตลอดๆ เพื่อสร้างฐานแบรนด์ที่ได้รับความนิยมและมีบทบาทให้มากในตลาดตอนนี้ ที่ทางค่ายอยากนำเสนอมา

สำหรับ Harley-Davidson X350 ถูกกำหนดให้เป็นรถสองล้อที่มีราคาย่อมเยาที่สุด ของทางค่าย HD ที่มีพื้นฐานตัวรถมาจาก Benelli 302S ซึ่งในทางกลับกันรุ่น X500 ก็ได้มีพื้นฐานมาจาก Leoncino 500 แน่นอนว่ามาในสไตล์แบบสปอร์ต ที่การออกแบบโดยรวมได้รับการเปลี่ยนแปลงไปไม่น้อย ดูเล็กและกะทัดรัดกว่า ในด้านสมรรถนะของตัวรถมาด้วยกำลังเครื่องยนต์ 353 ซีซี ระบายความร้อนด้วยของเหลว หัวฉีดเชื้อเพลิง สูบคู่ขนาน แรงม้าที่ได้ 36 แรงม้า เครื่องยนต์ที่คล้ายกันกับ QJ Motor SRK 350

ในขณะเดียวกันรุ่น X500 มาพร้อมเครื่องยนต์ 500 ซีซี ระบายความร้อนด้วยของเหลว หัวฉีดเชื้อเพลิง เครื่องยนต์คู่ขนานที่ให้กำลังสูงสุด 47 แรงม้า โช๊คหน้าหัวกลับ ระบบดิสก์เบรกหน้าและหลัง ติดตั้ง ABS และระบบไฟ LED รอบคัน ตามที่ทางค่ายได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ สำหรับ Harley-Davidson X350 และ X500 คาดว่าจะเปิดตัวมาในวันที่ 10 มีนาคม 2023 นี้ มารอลุ้นดูรายละเอียดมูลเพิ่มเติมของโมเดลใหม่นี้ ในเร็วๆนี้!!



 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.bikewale.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand