LONCIN เปิดตัวสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า REAL 5T ใหม่ภายใต้แบรนด์ Bicose | LONCIN , REAL 5T , Bicose , Ebike , E Scooter

LONCIN เปิดตัวสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า REAL 5T ใหม่ภายใต้แบรนด์ Bicose

ผู้ผลิตจีน Loncin ได้เปิดตัวรุ่นใหม่ภายใต้แบรนด์ Bicose ด้วยสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า New Real 5T

Bicose ได้รับการออกแบบให้เทียบเท่ากับไฟฟ้าของสกู๊ตเตอร์ 125cc ในแง่ของพลังและประสิทธิภาพซึ่งหมายความว่าสามารถเข้าถึงได้ง่ายมากเลยทีเดียว

Bicose Real 5T ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าที่วางอยู่ตรงกลางของเครื่อง มอเตอร์ไฟฟ้าส่งกําลังไปยังล้อหลังผ่านสายพานขับ ในแง่ของประสิทธิภาพ Real 5T ถูก จํากัด ไว้ที่เอาต์พุตสูงสุด 15 แรงม้า นอกจากนี้ยังมีแรงบิด 389 นิวตันเมตรซึ่งจะช่วยให้ตัวรถมีอัตราเร่งที่รวดเร็ว ความเร็วสูงสุดที่ทำออกมาอ้างว่าสามารถทำได้ 115 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และจาก 0-50 สามารถทำได้เพียงแค่ 2.6 วินาที

Real 5T ติดตั้งแบตเตอรี่ลิเธียม 89V, 27Ah แบบถอดไม่ได้สองก้อนที่ด้านล่างของเฟรม สิ่งนี้ทําให้ตัวรถมีจุดศูนย์ถ่วงที่ต่ำให้การขับขี่ที่มั่นคง สามารถทำระยะทางได้ 240 กิโลเมตร ต่อการชาร์จ 100% เมื่ออยู่ในโหมด Eco ยังมาพร้อมกับเครื่องชาร์จ 1.84kW ในตัวกับซ็อกเก็ต CCS Type 2 สิ่งนี้ช่วยให้สามารถชาร์จแบตเตอรี่จากศูนย์ถึง 80 เปอร์เซ็นต์ในเวลาเพียง 2 ชั่วโมง เพียงเท่านั้น

Real 5T มีโหมดการขับขี่สามโหมดระบบควบคุมการยึดเกาะถนน หรือ traction control , ไฟเตือนอัตโนมัติ และแม้แต่เกียร์ถอยหลังเพื่อความสะดวกในการเคลื่อนที่ในที่จอดรถแคบ

 ระบบกันสะเทือนเดี่ยวแบบอะลูมิเนียมอัลลอยด์ช่วยลดปริมาณมวลน้ำหนักที่ไม่จำเป็นออกพื้นที่ใต้เบาะขนาดใหญ่ 33 ลิตร  ราคานั้นยังไม่มีการเปิดเผยออกมาอย่างเป็นที่แน่ชัด แต่ทางสื่อต่างประเทศเดากันว่าจะมีการเปิดตัวในช่วงกลางปี 2023 นี้แน่นอน


ขอขอบคุณที่มาจาก : visordown

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand