Yamaha เปิดตัวชุดสีใหม่สำหรับ Jog และ Jog Deluxe ในญี่ปุ่น | Yamaha , Jog , Deluxe , 50cc

Yamaha เปิดตัวชุดสีใหม่สำหรับ Jog และ Jog Deluxe ในญี่ปุ่น

สกู๊ตเตอร์ขนาด 50cc คันนี้นำสไตล์เรโทรมาสู่การเดินทางในเมืองที่สะดวกสบายของคุณเอง

รถสกู๊ตเตอร์ขนาดเล็กเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในการขับขี่ในเมืองที่มีการสัญจรแบบติดขัดและหนาแน่น สกู๊ตเตอร์จึงออกแบบมาเพื่อการนี้โดยเฉพาะ สกู๊ตเตอร์ขนาด 50cc เป็นพื้นฐานที่ในเมืองญี่ปุ่นทุกคนนั้นต้องเคยผ่านมาก่อน

ผู้ผลิตญี่ปุ่นทุกรายมีสกู๊ตเตอร์ขนาด 50cc เป็นของตัวเองและ Yamaha เพิ่งอัปเดต Jog สำหรับรุ่นปี 2023 โดยธรรมทั่วไปแล้วสกู๊ตเตอร์ขนาดนี้แทบจะไม่มีเทคโนโลยีใด ๆ เลย จะเน้นแค่เครื่องยนต์และการใช้งานเป็นหลัก แต่มันก็ได้รับความนิยมมากไม่แพ้โมเดลอื่นๆ เลย ในส่วนของปี 2023 Yamaha Jog มีตัวเลือกให้เลือก 2 รุ่นได้แก่ Jog ที่เป็นรุ่นธรรมดาและ Jog Deluxe ที่เป็นรุ่นพรีเมียมกว่า

Yamaha Jog Deluxe จะออกสู่ตลาดในวันที่ 14 มีนาคม 2023 จะมาในสีใหม่ Pearl Shining Yellow Matte Ballistic Black และ Matte Jeans Blue Metallic รุ่นก่อนหน้าจะยังคงวางจำหน่ายเช่นกัน สำหรับ Jog รุ่นมาตรฐานนั้น จะมีสี Bordeaux Red Metallic ที่โฉบเฉี่ยวและดูสวยงามควบคู่ไปกับ Digital Silver Metallic ตัดด้วย Graphite Black และ Ross White

ในด้านเทคโนโลยีของ Yamaha Jog ช่วยให้ทุกอย่างเรียบง่ายแต่มีประสิทธิภาพ แท้จริงแล้วเป็นความคิดที่พัฒนาร่วมกับ Honda ที่มีเครื่องยนต์ขนาด 49cc ระบายความร้อนด้วยของเหลว ระบบจ่ายน้ำมันแบบหัวฉีด 1 สูบ 4 จังหวะ พร้อมกำลังเครื่องยนต์ 4.5 แรงม้าที่ 8,000 รอบต่อนาที และยังมีระบบเดินเบามากที่สุดเมื่อมีการหยุดรถหรือรอสัญญานไฟ  จำหน่ายราคารถอยู่ที่ 181,500 เยนหรือประมาณ 46,000 บาท


ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand