New Royal Enfield Himalayan 450 จ่อเปิดตัวแล้ว พร้อมมาในเวอร์ชั่นใหม่ของปี 2023 | New Royal Enfield Himalayan 450

New Royal Enfield Himalayan 450 จ่อเปิดตัวแล้ว พร้อมมาในเวอร์ชั่นใหม่ของปี 2023 

หลังมีข่าวการเผยภาพโมเดลรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ของทางค่าย Royal Enfield ที่ต้องสงสัยว่ากำลังวิ่งทดสอบอยู่บนท้องถนนนั้น ที่มาด้วยสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะแบบ ADV ในภาพล่าสุด ที่เผยให้เห็นว่าคือโมเดลรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ของทางค่ายที่มาในรุ่นของ

สำหรับ New Royal Enfield Himalayan 450 จ่อเปิดตัวมาในเวอร์ชั่นใหม่ ที่สามารถติดตั้งจอ LCD แบบกลมได้ ซึ่งแตกต่างจากในรถจักรยานยนต์รุ่นก่อนๆ ที่จะมีโช้กหน้าจาก Showa แบบปรับระดับไม่ได้ ตัวแผงหน้าปัดจะมีการออกแบบใหม่ด้วยทั้งหมด เบาะนั่งแบบแยกส่วน ให้ท่าทางการขับขี่ที่สูง ระบบไฟ LED ส่วนแฮนด์บาร์ข้างกว้าง และถังน้ำมันใหม่

ตัวรถรุ่นใหม่นี้จะใช้เครื่องยนต์ 450 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ ที่จะให้กำลังมาที่ 40 แรงม้า และแรงบิดที่ 45 นิวตันเมตร จะมาพร้อมกับล้อซี่ลวด ที่หุ้มด้วยยางอเนกประสงค์ โดย ณ ตอนนี้ สำหรับ New Royal Enfield Himalayan 450 คันนี้อยู่ในขั้นตอนการทดสอบ ที่กำลังจะเข้าสู่การผลิตจริงๆแล้วในเร็วๆ นี้ หาก New Royal Enfield Himalayan 450 เมื่อเปิดตัวจริงออกมาแล้ว คาดว่าจะมาเป็นโมเดลคู่แข่งในตลาดกับหลายๆรุ่น อย่าง KTM 390 Adventure, BMW G 310 GS, Yezdi Adventure และรุ่นอื่นๆ ในตลาดอย่างแน่นอน!!


 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.bikewale.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand