LS2 เปิดตัว Advant Modular หมวกกันน็อครุ่นใหม่ ของปี 2023 นี้!! | LS2 Advant Modular

LS2 เปิดตัว Advant Modular หมวกกันน็อครุ่นใหม่ ของปี 2023 นี้!!

LS2 ผู้ผลิตหมวกกันน็อค เปิดตัวหมวกรุ่นใหม่ ที่มาในปี 2023 กับ Advant Modular หมวกกันน็อคที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลกจากการผลิตที่มีคุณภาพแต่ได้ราคาที่ย่อมเยา สำหรับ LS2 แบรนด์ได้เพิ่มตัวเลือกใหม่ที่ให้มากับรุ่นพรีเมียม ด้วยชุดหมวกกันน็อคสำหรับแข่งและหมวกกันน็อคสำหรับทัวร์ริ่ง โดยรุ่น Advant หนึ่งในหมวกกันน็อคแบบโมดูลาร์ทัวร์ริ่งที่เป็นรุ่นยอดนิยม ที่เพิ่งได้รับการปรับปรุงมาใหม่ในปี 2023 นี้ ด้วยการเปิดตัวอัพเดทโทนสีสันใหม่ สำหรับปี 2023 ที่มีมาให้เลือกทั้งหมดถึง 15 สี

LS2 นำเสนอ Advant เปิดตัวหมวกกันน็อครุ่นใหม่ ทำมาจากคอมโพสิต Kinetic Polymer ซึ่งมีน้ำหนักเบา ยืดหยุ่น และทนทาน ที่ให้น้ำหนักเพียง 1,650 กรัม มีช่องระบายอากาศกระจายอยู่ทั่วหมวกและได้รับการออกแบบให้มีช่องอากาศผ่านเพื่อระบายอากาศ และซับในที่สามารถถอดซักทำความสะอาดได้ ที่ให้มาเลือกด้วยสีสันใหม่ทั้งหมด 15 สี โดยเพิ่ม 2 สีใหม่ สำหรับในปี 2023 นี้

โดยมาใน สี Matte Silver ช่วยให้หมวกกันน็อคดูโฉบเฉี่ยว เน้นสไตล์แห่งอนาคต และเสริมลวดลายกราฟิกที่ให้ความ Sport ในตัวซึ่งประกอบไปด้วยลวดลายสีดำและสีแดง ทำให้หมวกกันน็อครุ่นนี้มีรูปลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์และเน้นด้านประสิทธิภาพการใช้งานที่ดีมากขึ้น โดยคุณลักษณะที่โดดเด่นอย่างหนึ่งของ LS2 Advant คือบาร์ที่คางสามารถเปิดแบบพลิกได้ 180 องศา ระบบนี้มาพร้อมกับใบรับรอง P/J ซึ่งหมายความว่าหมวกนิรภัยได้รับการอนุมัติเป็นไปตามมาตรฐาน ECE 22.06 ล่าสุดแล้ว

ด้านราคาและการวางจำหน่าย LS2 Advant นั้น จะมีให้เลือกทั้งหมดที่ 15 สี โดย สีธรรมดาทั่วไปจะมีราคาขายมาอยู่ที่ 249.99 ปอนด์ หรือประมาณที่ 10,130 บาท และรุ่นกราฟิกสีพิเศษ มาในราคาที่ 269.99 ปอนด์ หรือประมาณที่ 10,950 บาท  

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://superbike-news.co.uk/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand