Yamaha XSR155 เปิดตัวพร้อมสีสันใหม่ของรถสไตล์นีโอเรโทร ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในตลาดที่อินโดนีเซีย | Yamaha XSR155

Yamaha XSR155 เปิดตัวมาพร้อมสีสันใหม่ ของรถสไตล์นีโอเรโทร ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในตลาดที่อินโดนีเซีย

Yamaha ในอินโดนีเซีย เปิดตัวสีสันใหม่ สำหรับ Yamaha XSR155 ซึ่งเป็นโมเดลรถในสไตล์นีโอเรโทรที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามของทางค่าย Yamaha ในอินโดนีเซีย ในปี 2023 นี้ Yamaha XSR155 ได้สร้างชื่อเสียงในฐานะหนึ่งในโมเดลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในสายคลาสดิสเพลสเมนต์ รถขนาดเล็ก ที่มาในระดับพรีเมียม ของทาง Yamaha ในตลาดเอเชีย โดยสีสันใหม่ที่ได้รับการปรับปรุง คาดว่าจะออกสู่ตลาดในฝั่งเอเชียและในประเทศอื่นๆ มาในเร็วๆ นี้

Yamaha XSR155 สำหรับประสิทธิภาพของในรุ่นปี 2023 นี้ มาด้วยเครื่องยนต์สูบเดียว ขนาดที่ 155 ซีซี ระบายความร้อนด้วยของเหลว ระบบหัวฉีดเชื้อเพลิงที่ผ่านการทดสอบและทดสอบแล้วด้วยระบบ Sporting VVA หรือ Variable Valve Actuation เครื่องยนต์ประหยัดน้ำมันอย่างเห็นได้ชัด ที่ให้กำลังสูบฉีดและแรงบิดถึงที่ 19 แรงม้า และ 10.3 ปอนด์-ฟุต

ตัวแชสซีของตัวรถ ติดตั้งมาด้วยโช้คหน้าหัวกลับ และโมโนโช้คที่ด้านหลัง มาพร้อมการปรับพรีโหลดได้ ระบบดิสก์ที่ด้านเบรกหน้าและหลัง ตัวถังทั่วไปของ XSR155 ยังคงไม่มีการเปลี่ยนแปลงไป แต่ Yamaha XSR155 จะได้รับการปรับสีสันมาใหม่ เพื่อให้ดูดึงดูดใจ สำหรับใครที่กำลังมองหาโมเดลรุ่น XSR155 นี้ โดยเฉพาะ โดยทาง Yamaha ได้เปิดตัว สีสันใหม่ มาที่ 4 สี ได้แก่ Metallic Red Authentic, Light Blue Wanderlust, Metallic Black Elegance และ Matte Silver Premium โดยวางจำหน่ายมาในที่อินโดนีเซียเป็นที่แรก และเร็วๆ นี้ คาดว่าจะเตรียมออกสู่ตลาดใหม่ๆ ในส่วนอื่นๆ ของเอเชีย อย่างเช่นใน มาเลเซียและฟิลิปปินส์ ต่อไปในอนาคต!!

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand