QJ Motor ก้าวสู่ตลาดสาย Neo-Retro ด้วยการเปิดตัว SRV 550 Roadster รุ่นใหม่ พร้อมทำตลาดแล้วในยุโรป!! | QJ Motor SRV 550 Roadster

QJ Motor ก้าวสู่ตลาดสาย Neo-Retro ด้วยการเปิดตัว SRV 550 Roadster รุ่นใหม่ พร้อมทำตลาดแล้วในยุโรป!!

QJ Motor หนึ่งในผู้ผลิตที่ได้ก้าวสู่ตลาดของสาย Neo-Retro ที่มาด้วยโมเดลรุ่น SRV 550 Roadster รุ่นใหม่ โดยได้มาเป็นรถในระดับกลาง ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากยุคเรโทร ของทางค่าย QJ Motor ที่มีมาในตลาดยุโรป โดยเปิดตัวมาในงานแสดงรถจักรยานยนต์และงานแสดงสินค้าต่างๆ ที่ได้จัดขึ้นไปทั่วโลก ซึ่งนำไปสู่รุ่นใหม่ๆ ของปี 2023 ในแบรนด์ QJ Motor จากค่ายของจีน ที่แสดงศักยาภาพมาอย่างชัดเจน โดยตั้งเป้าหมายขยายธุรกิจในตลาดประเทศต่างๆ โดยคาดว่าจะออกสู่ตลาดพร้อมโมเดลใหม่ๆ มาอย่างต่อเนื่องในปี 2566 นี้

 

SRV 550 Roadster หนึ่งในโมเดลที่มีความน่าสนใจที่มาด้วยสไตล์นีโอเรโทรรุ่นใหม่ล่าสุด ของทางแบรนด์ ที่ใช้ชื่อว่า SRV 550 โดยได้สร้างความแตกต่างไปจาก รุ่น SRV 550 ST ซึ่งเป็นพี่น้องตระกูลครุยเซอร์ โดยรถ SRV 550 Roadster รุ่นนี้ โดยรวมมีความสปอร์ตเป็นอย่างมากมีเอกลักษณ์ที่สวยงามแบบคาเฟ่เรเซอร์ ระบบเบรกและโช้คหน้ามาในแบบหัวกลับ แตกต่างด้วยสไตล์สีสันแบบทูโทนบนถังเชื้อเพลิง ระบบไฟหน้า LED ทรงกลม เบาะนั่งแบบเย็บด้านบน

สำหรับตัวเครื่องยนต์ มาด้วยเครื่องยนต์คู่ขนาน ขนาด 554cc ที่ให้กำลัง 47.6 แรงม้าและแรงบิด 35 ปอนด์-ฟุต ติดตั้งเข้ากับโครงเหล็กท่อ เครื่องยนต์แบบเดียวกันกับ SRV 550 ST, SRT 550 และ GS550 ที่ส่งกำลังไปยังล้อหลังผ่านระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ที่ขับเคลื่อนด้วยระบบโซ่ ล้อขนาด 17 นิ้ว ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง หุ้มด้วยยางที่เน้นเกาะถนน โช้คหน้าหัวกลับมีขนาด 41 มม. ขณะที่โช้คหลังแบบโมโนโช้ค แบบปรับพรีโหลด พร้อมระบบ ABS และนำเสนอมาในโทนสี ทูโทน 3 สี ได้แก่ สีดำ สีเทา และ สีน้ำเงิน โดยมีราคาจำหน่ายมาอยู่ที่ 6,790 ยูโร หรือที่ประมาณ 244,433 บาท โดยเปิดตัวพร้อมจำหน่ายแล้วสำหรับในตัวแทนจำหน่าย QJ Motor ทั่วไปในตลาดของทางยุโรปในตอนนี้!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : http://www.lerepairedesmotards.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand