SYM เปิดตัวพร้อมอัปเดต Symphony Cargo 2023 สกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ จากค่ายไต้หวัน!! | SYM Symphony Cargo 2023

SYM เปิดตัวพร้อมอัปเดต Symphony Cargo 2023 สกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ จากค่ายไต้หวัน!!

SYM ค่ายผู้ผลิตในไต้หวัน ประกาศอัปเดต 2023 Symphony Cargo รุ่นใหม่ที่ได้มาพร้อมกับตัวเสริมชั้นวางของสัมภาระที่ด้านหน้า ที่สามารถบรรทุกสัมภาระได้ถึง 65 กิโลกรัม

สำหรับ Symphony Cargo 2023 เป็นโมเดลรถสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ที่ได้รับการอัพเดตส่วนชุดอุปกรณ์เสริมสำหรับบรรทุกสินค้า ที่ทำการออกแบบมาเพื่อให้การขนพาสัมภาระและของใช้ประจำวันของคุณที่ให้ความคล่องตัวและใช้งานง่าย ตามแบบของรถสกู๊ตเตอร์สำหรับเดินทางไกลๆ ได้อย่างลงตัว

ด้วยคุณลักษณะที่โดดเด่นของรูปแบบของชั้นวางสัมภาระที่แข็งแรงที่ติดตั้งมาทั้งด้านหน้าและด้านหลัง โดยชั้นวางสัมภาระด้านหน้า จะสามารถรับน้ำหนักได้ถึง 65 กิโลกรัม ในขณะเดียวกัน ด้านหลังก็อยู่ในตำแหน่งเดียวกับเบาะนั่งซ้อนท้าย และสามารถใช้เก็บสัมภาระต่างๆได้ด้วยเช่นกัน

สำหรับการอัปเดต Symphony Cargo 2023 ยังได้ปรับแต่งเครื่องยนต์ โดยนำเสนอมาในขนาด 50cc หรือ 125cc สำหรับตลาดยุโรป โดยมีโครงเหล็กแบบพื้นฐานพร้อมโช้คอัพที่ด้านหน้าแบบเทเลสโคปิกแบบมาตรฐาน และโช้คอัพแบบปรับพรีโหลดได้ที่ด้านหลัง ระบบเบรกแบบรวม หรือ CBS ​​เพื่อเพิ่มความปลอดภัย นอกจากนี้ยังมีขาตั้งตรงกลางแบบใหม่ ซึ่งทำให้ง่ายต่อการบรรทุกสินค้าเมื่อจอดบนพื้นลาดเอียงหรือพื้นผิวที่ไม่เรียบ

สำหรับรายละเอียดการเปิดตัววางจำหน่ายจากทาง SYM นั้น ได้ลงรายการรุ่น Symphony Cargo 2023 ไว้บนเว็บไซต์ของทางค่ายแล้ว แต่ทางบริษัทยังไม่ได้เปิดตัวประกาศราคาสำหรับรุ่นใหม่นี้ออกมาอย่างเป็นทางการในตอนนี้!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.motociclismo.it/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand