Suzuki เปิดตัว Burgman Street 125 EX ในอินเดีย | Suzuki , Burgman Street 125 EX , Maxi Scooter , Scooter

Suzuki เปิดตัว Burgman Street 125 EX ในอินเดีย

Burgman Street EX ค่อนข้างพรีเมียมด้วยคุณสมบัติที่มักพบในสกู๊ตเตอร์ระดับ Hightend

ในเดือนตุลาคม 2022 Suzuki ได้เปิดตัว Burgman Street 125 EX ในตลาดยุโรป ด้วยความหวังที่จะนำคุณสมบัติระดับพรีเมียมมาสู่ผู้ขับขี่ที่เป็นมือใหม่ Suzuki จึงสร้าง Burgman Street ที่อัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติที่อยู่ในสกู๊ตเตอร์ระดับ Hightend หลายๆ อย่าง และก็เริ่มเข้ามาทำในตลาดเอเชียแล้วโดยเริ่มจากประเทศอินเดีย

โดยราคาของ Burgman Street 125 EX นั้นก็เป็นมิตรอย่างมากโดยเปิดตัวที่ประเทศอินเดียที่บวกภาษีแล้วอยู่ที่ 47,200 บาท ถือว่าเป็นราคาที่รับได้สำหรับผู้ขับขี่มือใหม่ในแง่ของคุณสมบัติ ดังที่ได้กล่าวไป Burgman Street EX มีส่วนประกอบระดับพรีเมียมมากมายซึ่งอาจจะเกินคุ้มกับราคาที่จ่ายไป

ล้อหลังที่ใหญ่ 12 นิ้ว มีระยะฐานล้อที่ยาวขึ้นอีกเล็กน้อยจากรุ่นก่อน 25 มิลลิเมตร ช่วยเพิ่มเสถียรภาพทั้งในสภาพความเร็วต่ำและความเร็วสูง Burgman Street EX ยังมีการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน Bluetooth เป็นมาตรฐาน สิ่งนี้ทำให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อกับสกู๊ตเตอร์ผ่านแอพมือถือ และดูข้อมูลที่เกี่ยวข้อง เช่น สถิติการขี่และสุขภาพรถโดยรวม นอกจากนี้ยังมีระบบสตาร์ทแบบเงียบและระบบดับเครื่องยนต์อัตโนมัติเพื่อประหยัดเชื้อเพลิงและลดการปล่อยมลพิษขณะขับขี่ในการจราจร รวมถึงฟีเจอร์เทคโนโลยีอื่นๆ คุณลักษณะใหม่ทั้งหมดเหล่านี้มาพร้อมกับน้ำหนักที่ค่อนข้างน้อย โดย Burgman Street EX มีการปรับน้ำหนักรถใหม่ที่มีเพียง 112 กิโลกรัมเพียงเท่านั้น ถือว่าเบามากๆ

Suzuki Burgman Street EX ใหม่ ถูกนำเสนอในอินเดียด้วยสีใหม่ 3 สี ได้แก่ Metallic Matte Platinum Silver No. 2, Metallic Royal Bronze และ Metallic Matte Black No. 2 พูดถึงในแง่ของประสิทธิภาพขนาด 125cc เครื่องยนต์หัวฉีดที่มีเทคโนโลยี Eco Performance Alpha (SEP-α) ของซูซูกิ ซึ่งเป็นที่รู้จักในด้านการประหยัดน้ำมันที่น่าประทับใจ ความน่าเชื่อถือ และประสิทธิภาพที่เป็นมิตรต่อผู้เริ่มต้น Suzuki Burgman Street 125 EX ถือว่าตอบโจทย์มากที่สุด


ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand