Ducati เปิดตัว Desert-X 2023 โมเดลสายลุยรุ่นใหม่ ในอินโดนีเซีย!! | Ducati Desert-X 2023

Ducati เปิดตัว Desert-X 2023 โมเดลสายลุยรุ่นใหม่ ในอินโดนีเซีย!!

Ducati Desert-X 2023 เปิดตัวโมเดลรถสไตล์สายลุยผจญภัยแบรนด์ดัง จากสัญชาติอิตาลี ที่ออกมาเผยโฉมอย่างเป็นทางการในอินโดนีเซีย

โดย Ducati Desert X นำเสนอมาในสไตล์ของมอเตอร์ไซค์แนวผจญภัยที่มีการออกแบบที่คลาสสิกผสมผสานเข้ากันอย่างมีสไตล์ พร้อมด้วยคุณสมบัติที่ทันสมัยและประสิทธิภาพที่ทรงพลังที่เหมาะสำหรับการขับขี่ได้ในทุกเส้นทาง ซึ่งเห็นได้จากไฟหน้าทรงกลม ที่ดูทันสมัยด้วยนะบบไฟ LED มาพร้อมการใช้งานในคุณสมบัติทางอิเล็กทรอนิกส์ที่มาพร้อมระบบ แผงมาตรวัดความเร็วแบบ TFT ขนาด 5 นิ้ว วางมาในแนวตั้ง ที่สามารถใช้งานเชื่อมต่อกับระบบสมาร์ทโฟนในปัจจุบันได้ ที่นอกจากนี้ ยังมีโหมดการขี่แบบใหม่มาให้ใช้ อีก 6 โหมดการขับขี่ ซึ่งรวมถึง 2 โหมดสำหรับการขับขี่แบบออฟโรดโดยเฉพาะ ได้แก่ โหมด Enduro และ โหมด Rally มีระบบเข้าโค้งด้วยระบบ ABS ที่สามารถปิดการทำงานได้ในโหมดออฟโรด ด้วยปุ่มคัดพิเศษ ที่นอกจากนี้แล้วยังมาพร้อมกับระบบควบคุมการยึดเกาะถนน IMU และระบบการควบคุม wheelie การควบคุมเบรกเครื่องยนต์ ระบบการควบคุมความเร็วคงที่ และระบบควิกชิฟเตอร์ ที่ให้มาอย่างสมบูรณ์

 

สำหรับ Ducati Desert-X 2023 มาพร้อมระบบเครื่องยนต์ในรูปแบบ L-Twin Testastretta แบบ 2 สูบ ขนาด 937 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ ให้กำลังที่ 108 แรงม้า หรือที่ 81 กิโลวัตต์ ที่ 9,250 รอบต่อนาที มาพร้อมกับแรงบิดสูงสุดที่ 92 นิวตันเมตร ที่ 6,500 รอบต่อนาที ตัวรถมีถังน้ำมันที่จุได้ถึง 21 ลิตร โดย สำหรับ Ducati Desert-X 2023 รุ่นล่าสุดนี้ เปิดตัวและพร้อมวางจำหน่ายมาอยู่ที่ในตลาดของอินโดนีเซีย ที่ราคา 575,000,000 รูเปีย หรือประมาณที่ 1,313,000 บาท

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.iwanbanaran.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand